Giải đáp thắc mắc có nên mua Samsung Galaxy Z Flip5 hay không?

tramnguyen

Well-known member
Samsung Z Flip5 là một trong những chiếc điện thoại gập vỏ sò trên thị trường được đánh giá cao về mặt hiệu năng cũng như là thiết kế. Tuy vậy, việc có nên mua Samsung Galaxy Z Flip5 hay vẫn tiếp tục dùng máy cũ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Cùng đi tìm câu trả lời giúp bạn tìm ra chiếc dế yêu phù hợp nhất qua bài viết dưới đây.

1. Nhận định tổng quan về việc có nên mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 hay không?
Trước tiên, hãy cùng khám phá qua những nhận định tổng quan về việc có nên mua Samsung Galaxy Z Flip5 hay không ngay dưới này.

1.1. Nên mua Samsung Z Flip5 nếu…
Nếu là một người ưa thích chiếc điện thoại có nhiều gam màu thú vị đi kèm với thiết kế bắt mắt thì Z Flip5 chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại gập vỏ sò mới nhất này còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ với chipset đến từ nhà Qualcomm. Mà nếu như bạn là một game thủ thì lại càng không nên bỏ qua.

có nên mua samsung galaxy z flip5
Nên mua Samsung Z Flip5 nếu…
Bên cạnh đó, camera của máy năm nay cũng có nhiều cải tiến mới mẻ hỗ trợ người dùng có những tấm hình bắt mắt với độ phân giải ấn tượng.

1.2. Không nên mua Galaxy Z Flip5 nếu…
Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng Z Flip5 lại có giá khá cao so với những mẫu điện thoại có cùng phân khúc. Với lại, thời lượng pin của máy cũng không lớn nên có thể gây khó khăn (về thời gian) trong quá trình sử dụng của người dùng.

2. Điểm qua 5 lí do khiến bạn phải suy nghĩ có nên mua Samsung Z Flip5 hay không ?
Điểm qua 5 lí do sau sẽ khiến bạn phải suy xét có nên mua Samsung Z Flip5 hay không thêm lần nữa ngay dưới đây.

2.1. Thiết kế
Z Flip5 vẫn duy trì diện mạo bên ngoài giống hệt Z Flip4. Dù vậy, thiết bị vẫn mang đến cho người dùng sự ấn tượng, như một làn gió mới tạo điều kiện để các tín đồ đam mê cái đẹp thoải mái sáng tạo.

Cũng như năm ngoái, mọi góc cạnh của chiếc điện thoại Samsung mới nhất vẫn được hãng ưu tiên thiết kế bo tròn sang xịn mịn. Điều này không những làm tăng lên tính thẩm mỹ của thiết bị mà người dùng cầm nắm cũng thoái mái hơn.

có nên mua samsung galaxy z flip5
Thiết kế
Dù vậy, năm nay phần bản lề của máy đã được cải tiến lại nhằm hoàn thiện những nhược điểm đã từng xuất hiện ở thế hệ trước. Thiết bị sẽ mang đến trải nghiệm gập đỉnh cao không kẽ hở với thiết kế bản lề hình giọt nước. Đồng thời siêu phẩm này sẽ được chế tác với vật liệu nhẹ hơn với độ bền cao hơn.

Z Flip5 còn được đánh giá cao về yếu tố màu sắc. Chúng đem đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như Xanh Mint, Tím, Đen và Kem.
Vậy nên nếu bạn đang suy nghĩ có nên mua Galaxy Z Flip5 hay không thì có thể tham khảo trước về mặt thiết kế năm nay của sản phẩm qua nội dung trên.

2.2. Màn hình
Có nên mua Z Flip5 hay không? Hãy cùng chúng mình khám phá chi tiết về máy thông qua phần màn hình ngay dưới này.

Năm nay, màn hình phụ của Z Flip5 được đánh giá cao khi chúng đã sở hữu kích thước màn ngoài lên tới 3.4 inch. Đi kèm độ phân giải 720 x 748 pixels và sử dụng công nghệ nền Super AMOLED. Đồng thời ở mặt trước cũng có kính cường lực Gorilla Glass Victus+ nên máy sẽ được bảo vệ tốt hơn, tránh được vết trầy, xước diễn ra trên này.

có nên mua samsung galaxy z flip5
Màn hình
Có thể nói đây là sự cải tiến rất tiện lợi mà bạn có thể xem được nhiều thông tin hơn như thời gian, tin nhắn, cuộc gọi… Đương nhiên bạn cũng điều khiển được nhạc, trả lời cuộc gọi ngay trên màn hình phụ mà không cần mở máy ra.

Ngoài ra ở màn hình trong của chiếc điện thoại Samsung mới nhất vẫn được giữ nguyên kích thước 6.7 inch như bản tiền nhiệm. Đi kèm với chúng là tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120HzHDR10+. Hơn nữa, với độ sáng 1200nits mà chúng sở hữu sẽ giúp bạn thoải mái xem nội dung dù ở ngoài trời nắng cao.

2.3. Hiệu năng
Chiếc điện thoại gập độc đáo của Samsung còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy độc quyền. Đây là chipset đã từng xuất hiện ở S23 Series và chúng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ công việc cho đến giải trí.

có nên mua samsung galaxy z flip5
Hiệu năng
Z Flip5 là một món quà tuyệt vời cho các game thủ, bởi chúng có thể chạy các tựa game nặng mượt mà với đồ họa chân thực và sắc nét. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị pin dung lượng cao và công nghệ làm mát hiệu quả mà bạn thoải mái chơi game trên này.

Ngoài ra, Z Flip5 còn có bộ nhớ RAM 8/12GB có khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng và bộ nhớ trong 128/256/512GB cho phép bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái.

2.4. Camera
Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại gập độc đáo và tiện lợi thì càng không thể bỏ qua chiếc Samsung Z Flip5 mới nhất này. Đây là chiếc điện thoại sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bức ảnh selfie rực rỡ và sắc nét với độ phân giải 10MP ở camera trước.

có nên mua samsung galaxy z flip5
Camera
Không chỉ vậy, Z Flip5 còn có sở hữu hệ thống camera sau 12MP với hai cảm biến: một cảm biến chính cho ảnh sáng và rõ nét, một cảm biến góc siêu rộng giúp thu lại toàn bộ khung cảnh. Đi kèm với chúng là hệ thống chống rung OIS, PDAF,… đảm bảo những khung hình thu về đều được ổn định và nét nhất.

Đặc biệt, Z Flip5 cũng cho phép quay video chất lượng cao 4K, để người dùng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống.

2.5. Thời lượng pin
Bên cạnh đó, Z Flip5 cũng sử hữu dung lượng pin 3.700mAh cùng sạc nhanh 25W giống như Z Flip4. Hơn nữa, với khả năng tiết kiệm điện từ con chip mạnh mẽ của nhà Qualcomm mà bạn có thể thoải mái sử dụng trong cả ngày dài.

3. Trả lời câu hỏi: Có nên mua Galaxy Z Flip5?
Nếu bạn đang phân vân có nên mua Galaxy Z Flip5 hay không thì mình tin rằng câu trả lời phía trên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình phụ rộng rãi mà Z Flip5 còn được trang bị chipset Snap 8 Gen 2 For Galaxy độc quyền,… Những thay đổi mới này hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người dùng vượt trội hơn cả mong đợi.

có nên mua samsung galaxy z flip5
Có nên mua Galaxy Z Flip5?
bạn hài lòng thì có thể đợi Z Flip6 ra mắt nhé.

CỬA HÀNG TRẢI NGHIỆM SAMSUNG
chuỗi cửa hàng uy tín giá tốt nhất thị trường
hotline : 0949.022.772
link mua sắm : https://cuahangsamsung.com/
 
Bên trên