TOP 5 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ĐANG ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT TRÊN GOOGLE ADS

Tuyết Vân

Well-known member
Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép người dùng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, hoặc trang web của mình trên các trang tìm kiếm, trang web đối tác của Google và các ứng dụng di động. Google Ads cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và nhà quảng cáo. Dưới đây là những hình thức quảng cáo đang được lựa chọn nhiều nhất trên Google Ads:

  1. Quảng cáo tìm kiếm: Đây là hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên Google Ads, cho phép người dùng quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
  2. Quảng cáo hiển thị: Quảng cáo hiển thị xuất hiện trên các trang web đối tác của Google. Các quảng cáo này có thể là hình ảnh, video hoặc các định dạng khác.
  3. Quảng cáo trên YouTube: YouTube là một trong những trang web có lượng truy cập lớn nhất trên thế giới. Quảng cáo trên YouTube có thể là video hoặc các quảng cáo khác xuất hiện trước hoặc giữa các video khác.
  4. Quảng cáo Google Shopping: Hình thức quảng cáo này được sử dụng phổ biến bởi các nhà bán lẻ để quảng cáo sản phẩm trực tuyến của họ. Quảng cáo Google Shopping hiển thị các sản phẩm cùng với giá cả và mô tả ngắn.
  5. Quảng cáo địa phương: Quảng cáo địa phương là hình thức quảng cáo được tạo ra để quảng bá cho các doanh nghiệp cục bộ. Các quảng cáo này xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các từ khóa địa phương trên Google.
Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo phổ biến có thể thay đổi theo thời gian và tùy thuộc vào mục đích quảng cáo của từng doanh nghiệp.
 
Bên trên