10 Bài Học Từ Quy Tắc Công Việc Của Richard Templar

binhtrieu

Administrator
Staff member
1682061881085.png


1. Đi bộ trò chuyện của bạn
Bất cứ khi nào bạn nói điều gì, hãy sống theo nó. Hãy cho người khác biết bạn như một người làm những gì anh ta nói anh ta sẽ làm. Luôn luôn nói chuyện của bạn.

2. Có kế hoạch
Dù có chuyện gì xảy ra, hãy luôn có một kế hoạch trong cuộc sống. Kế hoạch cho năm. Kế hoạch cho 2 năm tới. Kế hoạch cho 5 năm tới. Và lên kế hoạch cho 20 năm tới. Có một kế hoạch.

3. Khắc Ních Cho Chính Mình
Tạo ra một bản sắc độc đáo với những gì bạn làm. Hãy chắc chắn rằng bạn được biết đến vì đã làm điều gì đó độc đáo. Đừng tham gia vào những gì ai cũng đang làm. Hãy làm điều gì đó đặc biệt.

4. Hãy tập trung vào mục tiêu dài hạn của bạn
Bạn không thể mất khả năng để mất mục tiêu dài hạn của mình trong một giây. Đối với bạn, không có thời gian nghỉ ngơi, không có thời gian nghỉ ngơi, không có thời gian nghỉ ngơi, không có lỗi lầm, không có sự lệch lạc vô tình so với kịch bản.
Bạn phải trở thành một tên tội phạm bậc thầy - họ dẫn dắt cuộc sống tuân thủ luật pháp một cách tuyệt vời bởi vì họ không thể mạo hiểm vi phạm luật nhỏ trong trường hợp nó thu hút sự chú ý đến bản thân và những tội ác thực sự lớn được tiết lộ - và xem những gì bạn nói và những gì bạn làm.

5. Học hỏi từ những sai lầm khác
Một người thông minh học được từ sai lầm của chính mình, nhưng một người khôn ngoan học được từ sai lầm của người khác. Học hỏi từ sai lầm của người khác. Nghiên cứu cách người khác phạm lỗi và cam kết tránh chúng.

6. Phát Triển Thái Độ Đúng
Lạc quan lên. Hãy lạc quan lên. Chia sẻ sự tích cực với đồng nghiệp, bạn bè và người quen của bạn. Thái độ đúng đắn sẽ thu hút bạn những người phù hợp đến với cuộc sống của bạn.

7. Nuôi dưỡng một nụ cười
Hãy mỉm cười khi nó trở nên khó khăn. Hãy mỉm cười khi đó là địa ngục. Dù có chuyện gì cũng phải mỉm cười.
Và nụ cười kiểu gì? Thân thiện, chân thật—hãy đảm bảo nó kéo dài đến mắt bạn— chân thành, thẳng thắn, trung thực, cởi mở, hạnh phúc.

8. Hãy thật ngầu
Ở nơi làm việc, bạn nên giữ sự bình tĩnh của mình bất cứ lúc nào và, dù có chuyện gì, đừng bao giờ đánh mất phẩm giá của mình Nếu có tiệc trang phục công sở, bạn có thể cười đùa với người khác, còn việc lên đồ thì cứ để họ lo. Bạn vẫn ở ngoài tất cả những điều vô nghĩa trong văn phòng đó.

9. Nói hay
Bạn có thể giữ giọng vùng miền của mình; đó không phải là vấn đề. Hãy nhìn vào lý do chúng ta nói chuyện - đó là để truyền đạt, để truyền tải thông tin - chứ không phải là cách chúng ta nói chuyện. Nói hay là nắm được thông tin rõ ràng và hiệu quả. Bạn nói như thế nào không quan trọng, nhưng quan trọng là bạn nói rõ ràng.

10. Hãy biết bản thân mình—Điểm mạnh và Điểm yếu
Nếu bạn sắp trở thành người chiến thắng, bạn phải khách quan đến bản thân một cách lạ thường. Rất nhiều người không thể làm điều này; họ không thể bật spotlight cho bản thân mình đủ khách quan hoặc đủ rực rỡ để thấy bản thân mình như người khác nhìn thấy họ. Và đó không chỉ là cách người khác nhìn chúng ta, mà còn là cách chúng ta nhìn bản thân mình. Tất cả chúng ta đều mang một hình ảnh tinh thần của chính mình - chúng ta trông như thế nào và âm thanh như thế nào, điều gì khiến chúng ta cảm thấy tích tắc; chúng ta làm việc như thế nào -
Cảm ơn bạn đã đọc.

SÁCH: https://amzn.to/41jJGh5
 
Bên trên