Danh Phan
Well-known member
1. Trở thành chuyên gia trong sản phẩm, dịch vụ của bạn
– Nếu bạn không am hiểu về sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp, thì sản phẩm của bạn sẽ không bao giờ bán nổi vì chẳng có ai tin tương một người không am hiểu về sản phẩm, khách hàng hỏi trả lời lắp bắp, tư vấn không chuyên nghiệp thì sẽ không bao giờ bán được hàng.
2. Cần am hiểu về thuật toán của facebook.
– Facebook là một trong những kênh quảng cáo, marketing hiệu quả cho tiệm nail và spa. FB luôn thay đổi chóng mặt, thuật toán, chính sách quảng cáo, … nếu bạn không cập nhập thường xuyên, thì sẽ dẫn đến bị vi phạm chinh sách và bán không được hàng, thậm chí có thể mất luôn kênh online lâu nay mình xậy dựng.
3. Học cách remake để có những hình ảnh đẹp.
– Bán sản phẩm dịch vụ ngành nail & spa quan trọng nhất hình ảnh, đặc biệt ngành nail la ngành chăm sóc sắc đẹp vì vậy đầu tư hình ảnh cần phải được chú trọng hơn nữa, nếu bạn không chụp ảnh được thì tốt nhất bạn đừng bán hàng online, chụp ảnh rồi còn phải sửa, ghép sao cho chuyên nghiệp và đẹp nhất, mang thương hiệu tiệm nail và spa của mình.
4. Học làm Video.
– Video bán hàng luôn thuật sự thu hút mạnh nhất đối với tiệm nail và spa, vì khách hàng cần trải nghiệm gần giống với thực tế nhất. Nếu bạn không làm được trên máy tính thì ít nhất cũng làm được video trên điện thoại. Tải clip, cắt, ghép, lồng nhạc, lồng tiếng, chèn chữ, chạy hiệu ứng, làm intro và rất nhiều thứ khác nữa.
5. Học cách soạn nội dung.
– Không thể copy những bài viết của tiệm nail khác rồi đăng bán hàng được, khi bạn copy thì bạn sẽ bị hạn chế hiển thị, vì vậy giải pháp copy không bao giờ tối ưu và bạn nên bỏ suy nghĩ copy đi.
– Hãy viết bài viết theo sự hiểu biết, chuyên nghiệp, con tim, cảm xúc và những trải nghiệm của bạn, khách hàng với sản phẩm của bạn. Hãy viết theo logic, ngắn gọn, dễ hiểu và gần với đối tượng mục tiêu mà chủ tiệm nail và spa hướng đến.
6. Học cách tư vấn chốt Appointment
– Đây là khâu cực kỳ khó như đã nói ở trên, đầu tiên bạn phải là một chuyên gia trong sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, kiếm được một khách hàng đối với tiệm nail . Muốn bán được sản phẩm, dịch vụ thì hãy học cách làm sao để khách hàng có thiện cảm với mình, lấy được trái tim, cảm tình của khách, làm sao cho khách cảm giác chung ta la những người bạn, người thân họ có thể chia sẽ, lúc đó chúng ta không cần sale thì khách cũng sẽ tự tìm đến với ta.
7. Học cách Marketing sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của tiệm Nail và spa.
– Các tiệm nail và spa bán sản phẩm, dịch vụ mà không quảng bá, quảng cáo thì ai biết đến chúng ta mà book hẹn, nhưng quảng cáo, quảng bá làm sao để thu hút khách hàng, kích thích được nhu cầu của khách, làm cho khách hàng có ấn tượng, thì đó mới là quảng cáo, quảng bá thành công.
– Quảng cáo là cách tốt giúp các chủ tiệm nail tiếp cận được khách hàng nhanh chóng, đúng đối tượng, Nhưng nếu quảng cáo thường xuyên thì chi phí quảng cáo cao, thì ngoài việc quảng cáo cũng cần xây dựng các kênh Social Media ( FB, GG, IG, Yelp) để quảng bá hình ảnh một cách bềnh vững lâu dài
– Marketing được xem là 50% sức mạnh của tiệm nail, vì vậy các chủ salon nail nên chú trọng khâu này thời đại công nghệ internet phát triển thì “hữu xạ thiên hương” không còn đúng nữa. bây giờ nhiệm vụ các các chủ salon la làm sao để khách hàng biết đến chúng ta nhiều và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
– Đối với các chủ tiệm nail thì thời gian rất hạn chế hoặc có thời gian nhưng không marketing hiệu quả thì bạn có thể tìm đơn vị thứ 3 để giúp bạn thực hiện vấn đề này. EMS Marketing chúng tôi luôn tự hào là đơn vị marketing hiệu quả cho các tiệm nail & spa hiện nay
8. Làm chủ bản thân.
– Nghe có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nó cực kỳ quan trọng, khách hàng là thượng đế, nhưng không phải khách hàng nào cũng good hết đâu, nên đôi lúc bạn sẽ bực mình, khó chịu, cáu gắt với khách, hãy kìm nén cảm xúc đó lại, bình tĩnh tìm cách thoái gỡ, tuyệt đối không đăng chê khách hàng trên những kênh mạng xã hội, việc làm này sẽ cực kỳ nguy hiểm làm cho khách hàng không thiện cảm với salon của mình.
9 Đội ngũ
– 90% những người bán hàng riêng lẻ thất bại. Đừng nghĩ rằng một mình bạn sẽ dễ bán, hiệu quả cao, doanh thu cao, Hãy có đội ngũ hỗ trợ bạn, chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức và hỗ trợ lẫn nhau sẽ thúc đẩy bạn bán hàng nhanh hơn bán hàng riêng lẻ.
10. Phải có chuyên gia
– Chuyên gia về kỹ thuật, chuyên gia về kiến thức và tinh thần.
– Bạn có là thiên tài thì một mình bạn cũng không thể làm nhiều việc cùng một lúc, và bạn cũng không thể tự nghĩ ra hay giải quyết nhiều vấn đề, không phải lúc nào bạn cũng phụ thuộc vao những kiến thức từ google, youtube và cũng sẽ rất mất thời gian của bạn.
– Chuyên gia chỉ cần 1 khóa học, hoặc 1 gói dịch vụ thì đã giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề và tiết kiệm được thời gian và công sức.
11. Kỹ Năng đào tạo.
– Tiệm Nail và Spa cần đào tạo nhân viên chăm sóc khách, nâng cao kỹ thuật. Bạn up sale tốt nhưng không đồng nghĩa với nhân viên bạn up sale tốt. Vì vậy bạn phải có kỹ năng đào tạo để truyền đạt, truyền cảm hứng cho nhân viên bạn, để khách hàng cảm giác hài lòng nhất.
12. Kiên trì, Bền bỉ.
– Nguyên tắc: Đúng – Đủ – Đều
– Đây là đức tính cực kỳ quan trong trong việc marketing online, chưa cần biết bạn bán được hàng hay không nhưng bạn phải cho các kênh ăn hằng ngày, bài đăng phải sáng tạo, ý nghĩa, hấp dẫn, đúng khách hàng mục tiêu.
Kết luận: Trong marketing online cho tiệm nail và spa còn tỉ, tỉ điều nhưng trên đây là những kiến thức, kinh nghiệm mà Minara đúc kết được trong quá trình marketing cho chác tiệm nail và spa. Để marketing online thành công thì các chủ salon cần phải trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, biết xác định đối tượng mục tiêu và biết đầu tư về kiến thức cũng như vật chất. Nhưng đa số các chủ tiệm nail và spa đều không có thời gian hoặc công việc marketing cần quá nhiều kiến thức và con người để thực hiện, thì đừng ngần ngại hãy chọn ngay Minara. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing và đưa ra các giải pháp hàng đầu cho các tiệm Nail và Spa tại Việt Nam và cộng đồng người Việt trên thế giới.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn
– Nếu bạn không am hiểu về sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp, thì sản phẩm của bạn sẽ không bao giờ bán nổi vì chẳng có ai tin tương một người không am hiểu về sản phẩm, khách hàng hỏi trả lời lắp bắp, tư vấn không chuyên nghiệp thì sẽ không bao giờ bán được hàng.
2. Cần am hiểu về thuật toán của facebook.
– Facebook là một trong những kênh quảng cáo, marketing hiệu quả cho tiệm nail và spa. FB luôn thay đổi chóng mặt, thuật toán, chính sách quảng cáo, … nếu bạn không cập nhập thường xuyên, thì sẽ dẫn đến bị vi phạm chinh sách và bán không được hàng, thậm chí có thể mất luôn kênh online lâu nay mình xậy dựng.
3. Học cách remake để có những hình ảnh đẹp.
– Bán sản phẩm dịch vụ ngành nail & spa quan trọng nhất hình ảnh, đặc biệt ngành nail la ngành chăm sóc sắc đẹp vì vậy đầu tư hình ảnh cần phải được chú trọng hơn nữa, nếu bạn không chụp ảnh được thì tốt nhất bạn đừng bán hàng online, chụp ảnh rồi còn phải sửa, ghép sao cho chuyên nghiệp và đẹp nhất, mang thương hiệu tiệm nail và spa của mình.
4. Học làm Video.
– Video bán hàng luôn thuật sự thu hút mạnh nhất đối với tiệm nail và spa, vì khách hàng cần trải nghiệm gần giống với thực tế nhất. Nếu bạn không làm được trên máy tính thì ít nhất cũng làm được video trên điện thoại. Tải clip, cắt, ghép, lồng nhạc, lồng tiếng, chèn chữ, chạy hiệu ứng, làm intro và rất nhiều thứ khác nữa.
5. Học cách soạn nội dung.
– Không thể copy những bài viết của tiệm nail khác rồi đăng bán hàng được, khi bạn copy thì bạn sẽ bị hạn chế hiển thị, vì vậy giải pháp copy không bao giờ tối ưu và bạn nên bỏ suy nghĩ copy đi.
– Hãy viết bài viết theo sự hiểu biết, chuyên nghiệp, con tim, cảm xúc và những trải nghiệm của bạn, khách hàng với sản phẩm của bạn. Hãy viết theo logic, ngắn gọn, dễ hiểu và gần với đối tượng mục tiêu mà chủ tiệm nail và spa hướng đến.
6. Học cách tư vấn chốt Appointment
– Đây là khâu cực kỳ khó như đã nói ở trên, đầu tiên bạn phải là một chuyên gia trong sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, kiếm được một khách hàng đối với tiệm nail . Muốn bán được sản phẩm, dịch vụ thì hãy học cách làm sao để khách hàng có thiện cảm với mình, lấy được trái tim, cảm tình của khách, làm sao cho khách cảm giác chung ta la những người bạn, người thân họ có thể chia sẽ, lúc đó chúng ta không cần sale thì khách cũng sẽ tự tìm đến với ta.
7. Học cách Marketing sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của tiệm Nail và spa.
– Các tiệm nail và spa bán sản phẩm, dịch vụ mà không quảng bá, quảng cáo thì ai biết đến chúng ta mà book hẹn, nhưng quảng cáo, quảng bá làm sao để thu hút khách hàng, kích thích được nhu cầu của khách, làm cho khách hàng có ấn tượng, thì đó mới là quảng cáo, quảng bá thành công.
– Quảng cáo là cách tốt giúp các chủ tiệm nail tiếp cận được khách hàng nhanh chóng, đúng đối tượng, Nhưng nếu quảng cáo thường xuyên thì chi phí quảng cáo cao, thì ngoài việc quảng cáo cũng cần xây dựng các kênh Social Media ( FB, GG, IG, Yelp) để quảng bá hình ảnh một cách bềnh vững lâu dài
– Marketing được xem là 50% sức mạnh của tiệm nail, vì vậy các chủ salon nail nên chú trọng khâu này thời đại công nghệ internet phát triển thì “hữu xạ thiên hương” không còn đúng nữa. bây giờ nhiệm vụ các các chủ salon la làm sao để khách hàng biết đến chúng ta nhiều và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
– Đối với các chủ tiệm nail thì thời gian rất hạn chế hoặc có thời gian nhưng không marketing hiệu quả thì bạn có thể tìm đơn vị thứ 3 để giúp bạn thực hiện vấn đề này. EMS Marketing chúng tôi luôn tự hào là đơn vị marketing hiệu quả cho các tiệm nail & spa hiện nay
8. Làm chủ bản thân.
– Nghe có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nó cực kỳ quan trọng, khách hàng là thượng đế, nhưng không phải khách hàng nào cũng good hết đâu, nên đôi lúc bạn sẽ bực mình, khó chịu, cáu gắt với khách, hãy kìm nén cảm xúc đó lại, bình tĩnh tìm cách thoái gỡ, tuyệt đối không đăng chê khách hàng trên những kênh mạng xã hội, việc làm này sẽ cực kỳ nguy hiểm làm cho khách hàng không thiện cảm với salon của mình.
9 Đội ngũ
– 90% những người bán hàng riêng lẻ thất bại. Đừng nghĩ rằng một mình bạn sẽ dễ bán, hiệu quả cao, doanh thu cao, Hãy có đội ngũ hỗ trợ bạn, chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức và hỗ trợ lẫn nhau sẽ thúc đẩy bạn bán hàng nhanh hơn bán hàng riêng lẻ.
10. Phải có chuyên gia
– Chuyên gia về kỹ thuật, chuyên gia về kiến thức và tinh thần.
– Bạn có là thiên tài thì một mình bạn cũng không thể làm nhiều việc cùng một lúc, và bạn cũng không thể tự nghĩ ra hay giải quyết nhiều vấn đề, không phải lúc nào bạn cũng phụ thuộc vao những kiến thức từ google, youtube và cũng sẽ rất mất thời gian của bạn.
– Chuyên gia chỉ cần 1 khóa học, hoặc 1 gói dịch vụ thì đã giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề và tiết kiệm được thời gian và công sức.
11. Kỹ Năng đào tạo.
– Tiệm Nail và Spa cần đào tạo nhân viên chăm sóc khách, nâng cao kỹ thuật. Bạn up sale tốt nhưng không đồng nghĩa với nhân viên bạn up sale tốt. Vì vậy bạn phải có kỹ năng đào tạo để truyền đạt, truyền cảm hứng cho nhân viên bạn, để khách hàng cảm giác hài lòng nhất.
12. Kiên trì, Bền bỉ.
– Nguyên tắc: Đúng – Đủ – Đều
– Đây là đức tính cực kỳ quan trong trong việc marketing online, chưa cần biết bạn bán được hàng hay không nhưng bạn phải cho các kênh ăn hằng ngày, bài đăng phải sáng tạo, ý nghĩa, hấp dẫn, đúng khách hàng mục tiêu.
Kết luận: Trong marketing online cho tiệm nail và spa còn tỉ, tỉ điều nhưng trên đây là những kiến thức, kinh nghiệm mà Minara đúc kết được trong quá trình marketing cho chác tiệm nail và spa. Để marketing online thành công thì các chủ salon cần phải trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, biết xác định đối tượng mục tiêu và biết đầu tư về kiến thức cũng như vật chất. Nhưng đa số các chủ tiệm nail và spa đều không có thời gian hoặc công việc marketing cần quá nhiều kiến thức và con người để thực hiện, thì đừng ngần ngại hãy chọn ngay Minara. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing và đưa ra các giải pháp hàng đầu cho các tiệm Nail và Spa tại Việt Nam và cộng đồng người Việt trên thế giới.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn