Thanh Tuấn
Well-known member
Nội thất xe
Đáng chú ý nhất từ bức ảnh nội thất chính thức là màn hình 30 inch lớn nổi trên bảng điều khiển, có độ phân giải 6K. Màn hình này vừa là màn hình thông tin giải trí vừa là màn hình giải trí cho hành khách.
Không có viền, màn hình này cho phép chia màn hình thành nhiều chế độ xem cùng với tương tác tất cả trong một. Điều này có nghĩa là có thể chia màn hình kỹ thuật số.
Ngoài ra còn có một bảng hiển thị cụm đồng hồ mỏng 12,66 inch dành cho người lái. Gần như chắc chắn, Lynk & Code 900 sẽ có một số dạng màn hình hiển thị head-up góc nhìn rộng, rất có thể là với thực tế tăng cường. Buồng lái của xe được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8295 kép.
Gắn trên vô lăng hai chấu là các miếng đệm điều khiển. Không rõ từ hình ảnh liệu mặt số trên bảng điều khiển trung tâm có phải là bộ chọn chế độ lái hay không.
Bảng điều khiển trung tâm có hai đế sạc điện thoại di động không dây. Có vẻ như cũng có một số ngăn có nắp trượt, phía sau là một ngăn khác có thể gập đôi. Có một ngăn khác phía sau ngăn này.
Cũng có thể thấy là một không gian lớn bên dưới bảng điều khiển trung tâm với ổ cắm USB và nguồn điện 12V có thể nhìn thấy. Theo Lynk & Co, có 42 ngăn chứa đồ bên trong. Được thiết kế theo công thái học, chúng cho phép người dùng cất giữ các vật dụng từ kính râm đến son môi.
Gập xuống từ mái để có thể nhìn ra phía sau để giải trí cho hành khách màu đỏ là màn hình giải trí 6K 30 inch. Có thể tiếp cận từ hàng ghế thứ hai là tủ lạnh trượt ra.
Lynk & C0 tự hào rằng 900 có khoảng không trên đầu và chỗ để chân hàng đầu phân khúc. Diện tích bên trong của Lynk & Co 900 là 6,16m² và hiệu suất sử dụng phòng là 88,2%. Với thanh trượt dài, hàng ghế thứ hai có phạm vi di chuyển là 550 mm. Ngoài ra, hàng ghế thứ ba có thể điều chỉnh tựa lưng ghế và phạm vi di chuyển là 125 mm.
Thể tích cốp xe là 300 lít với chiều sâu 590 mm, chiều rộng 1130 mm và chiều cao 786 mm. Ngoài ra, còn có một không gian lưu trữ ẩn dưới sàn xe với thêm 20 lít. Cửa sau được thiết kế tách rời, nghĩa là phần dưới có thể được sử dụng như một kệ. Khi đứng yên, giá để đồ trên nóc xe có thể chứa tới 300 kg hoặc lên tới 100 kg khi di chuyển.
Có vẻ như có các tùy chọn da lộn giả, da giả, cùng với da Nappa cho phần viền ghế. Phần viền cabin được làm bằng công nghệ PVD nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng đồng thời tránh ô nhiễm môi trường.
Hệ truyền động
Người mua Lynk & Co 900 có thể lựa chọn từ ba hệ thống truyền động khác nhau. Các mẫu xe có thông số kỹ thuật thấp hơn có hệ thống PHEV dựa trên động cơ 1,5T. Ngoài ra, xe sử dụng động cơ điện 160 kW ở trục trước và động cơ điện 230 kW ở trục sau. Tổng công suất hệ thống cho phiên bản này là 530 kW, tương đương là 721 mã lực.
Hai hệ thống truyền động PHEV khác dựa trên động cơ 2.0T. Có một phiên bản động cơ kép sử dụng động cơ điện 123 kW ở trục trước và động cơ 230 kW ở phía sau, với tổng công suất hệ thống là 540 kW, 735 mã lực.
Sau đó là phiên bản cao cấp nhất, có thiết kế ba động cơ điện. Phiên bản này có cùng động cơ điện 123 kW ở trục trước nhưng sử dụng động cơ điện 160 kW ở mỗi bánh sau để có tổng công suất hệ thống là 630 kW, tương đương 856 mã lực.
Tốc độ tối đa được cho là 200 km/h, trong khi thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4 giây. Có lẽ, những con số này dành cho phiên bản mạnh nhất. Nhờ khung gầm AI kỹ thuật số Lynk & Co, chiếc xe có thể thực hiện các chức năng như quay đầu xe theo điệu valse, chế độ cua và các trò lừa bịp khác.
Khả năng lái xe thông minh đến từ chip Nvidia Orin X hoặc chip Thor. Có rất ít thông tin khác được công bố về khả năng ADAS của xe, mặc dù rõ ràng là xe được trang bị Lidar.
Hiện vẫn chưa có thông tin nào được công bố về giá cả của Lynk & C0 900.
Đáng chú ý nhất từ bức ảnh nội thất chính thức là màn hình 30 inch lớn nổi trên bảng điều khiển, có độ phân giải 6K. Màn hình này vừa là màn hình thông tin giải trí vừa là màn hình giải trí cho hành khách.
Không có viền, màn hình này cho phép chia màn hình thành nhiều chế độ xem cùng với tương tác tất cả trong một. Điều này có nghĩa là có thể chia màn hình kỹ thuật số.
Ngoài ra còn có một bảng hiển thị cụm đồng hồ mỏng 12,66 inch dành cho người lái. Gần như chắc chắn, Lynk & Code 900 sẽ có một số dạng màn hình hiển thị head-up góc nhìn rộng, rất có thể là với thực tế tăng cường. Buồng lái của xe được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8295 kép.
Gắn trên vô lăng hai chấu là các miếng đệm điều khiển. Không rõ từ hình ảnh liệu mặt số trên bảng điều khiển trung tâm có phải là bộ chọn chế độ lái hay không.
Bảng điều khiển trung tâm có hai đế sạc điện thoại di động không dây. Có vẻ như cũng có một số ngăn có nắp trượt, phía sau là một ngăn khác có thể gập đôi. Có một ngăn khác phía sau ngăn này.
Cũng có thể thấy là một không gian lớn bên dưới bảng điều khiển trung tâm với ổ cắm USB và nguồn điện 12V có thể nhìn thấy. Theo Lynk & Co, có 42 ngăn chứa đồ bên trong. Được thiết kế theo công thái học, chúng cho phép người dùng cất giữ các vật dụng từ kính râm đến son môi.
Gập xuống từ mái để có thể nhìn ra phía sau để giải trí cho hành khách màu đỏ là màn hình giải trí 6K 30 inch. Có thể tiếp cận từ hàng ghế thứ hai là tủ lạnh trượt ra.
Lynk & C0 tự hào rằng 900 có khoảng không trên đầu và chỗ để chân hàng đầu phân khúc. Diện tích bên trong của Lynk & Co 900 là 6,16m² và hiệu suất sử dụng phòng là 88,2%. Với thanh trượt dài, hàng ghế thứ hai có phạm vi di chuyển là 550 mm. Ngoài ra, hàng ghế thứ ba có thể điều chỉnh tựa lưng ghế và phạm vi di chuyển là 125 mm.
Thể tích cốp xe là 300 lít với chiều sâu 590 mm, chiều rộng 1130 mm và chiều cao 786 mm. Ngoài ra, còn có một không gian lưu trữ ẩn dưới sàn xe với thêm 20 lít. Cửa sau được thiết kế tách rời, nghĩa là phần dưới có thể được sử dụng như một kệ. Khi đứng yên, giá để đồ trên nóc xe có thể chứa tới 300 kg hoặc lên tới 100 kg khi di chuyển.
Có vẻ như có các tùy chọn da lộn giả, da giả, cùng với da Nappa cho phần viền ghế. Phần viền cabin được làm bằng công nghệ PVD nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng đồng thời tránh ô nhiễm môi trường.
Hệ truyền động
Người mua Lynk & Co 900 có thể lựa chọn từ ba hệ thống truyền động khác nhau. Các mẫu xe có thông số kỹ thuật thấp hơn có hệ thống PHEV dựa trên động cơ 1,5T. Ngoài ra, xe sử dụng động cơ điện 160 kW ở trục trước và động cơ điện 230 kW ở trục sau. Tổng công suất hệ thống cho phiên bản này là 530 kW, tương đương là 721 mã lực.
Hai hệ thống truyền động PHEV khác dựa trên động cơ 2.0T. Có một phiên bản động cơ kép sử dụng động cơ điện 123 kW ở trục trước và động cơ 230 kW ở phía sau, với tổng công suất hệ thống là 540 kW, 735 mã lực.
Sau đó là phiên bản cao cấp nhất, có thiết kế ba động cơ điện. Phiên bản này có cùng động cơ điện 123 kW ở trục trước nhưng sử dụng động cơ điện 160 kW ở mỗi bánh sau để có tổng công suất hệ thống là 630 kW, tương đương 856 mã lực.
Tốc độ tối đa được cho là 200 km/h, trong khi thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4 giây. Có lẽ, những con số này dành cho phiên bản mạnh nhất. Nhờ khung gầm AI kỹ thuật số Lynk & Co, chiếc xe có thể thực hiện các chức năng như quay đầu xe theo điệu valse, chế độ cua và các trò lừa bịp khác.
Khả năng lái xe thông minh đến từ chip Nvidia Orin X hoặc chip Thor. Có rất ít thông tin khác được công bố về khả năng ADAS của xe, mặc dù rõ ràng là xe được trang bị Lidar.
Hiện vẫn chưa có thông tin nào được công bố về giá cả của Lynk & C0 900.