Đà Lạt hợp tác với các thành phố toàn cầu quảng bá thương hiệu

Võ Xuân Trường

Well-known member
Đà Lạt hợp tác với các thành phố toàn cầu quảng bá thương hiệu

Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2024 dành cho các thành viên Việt Nam đã diễn ra tại TP Đà Lạt.
Đà Lạt hợp tác với các thành phố toàn cầu quảng bá thương hiệu
Quảng trường Lâm Viên (TP Đà Lạt) nhìn từ trên cao. Ảnh: Hữu Long
Ngày 21.3, Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2024 dành cho các thành viên Việt Nam tại TP Đà Lạt với chủ đề “Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến” được tổ chức tại TP Đà Lạt.
Đây là dịp để các thành viên tại Việt Nam trao đổi các thông tin có giá trị liên quan đến ngành du lịch, đưa ra những vấn đề cùng quan tâm để trao đổi, thảo luận và đề xuất các ý kiến với Ban Thư ký TPO.
Là thành viên chính thức của TPO từ năm 2009, thời gian qua, Đà Lạt không ngừng cố gắng phát huy tích cực vai trò thành viên, nỗ lực quảng bá, giới thiệu du lịch địa phương thông qua việc đồng hành cùng tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch của Tổ chức.
Tại Hội nghị, bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, cho biết, Đà Lạt xác định phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ưu tiên phát triển du lịch chất lượng cao, phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch, lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm động lực thu hút du khách, trong chiến lược phát triển du lịch Đà Lạt.
Hội nghị khu vực của TPO tổ chức tại TP Đà Lạt. Ảnh: Mai Hương
Hội nghị khu vực của TPO tổ chức tại TP Đà Lạt. Ảnh: Mai Hương
Do đó, công tác quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến là một trong những nội dung trọng tâm mà thành phố đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện hướng đến xây dựng và khẳng định điểm đến du lịch hấp dẫn trong khu vực và quốc tế.
Ông Woo Kyoung Ha - Tổng thư ký của tổ chức TPO chia sẻ các hoạt động của TPO và sự kết nối giữa các thành phố thuộc TPO để quảng bá và phát triển du lịch trong những năm qua.
Hội nghị lần này là dịp để các thành viên tại Việt Nam trao đổi các thông tin có giá trị liên quan đến ngành du lịch, đưa ra những vấn đề cùng quan tâm để trao đổi và đề xuất các ý kiến với Ban Thư ký TPO.
"Dịp này, TP Busan (Hàn Quốc) và các thành phố TPO tại Việt Nam giới thiệu về tiềm năng phát triển du lịch, các sáng kiến cùng các dự án nhằm quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến, các chương trình kết nối du lịch..." - Tổng thư ký của tổ chức TPO bày tỏ.
 
Bên trên