Dịch Vụ Content Facebook Thúc Đẩy Tương Tác

binhtrieu

Administrator
Staff member
Dịch vụ content Facebook ngày càng trở nên phổ biến vì những lợi ích mà nó mang lại. Minara tự hào là một trong những đối tác được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì:

dich vu content facebook.jpg


Nội dung chuyên sâu, sáng tạo: mỗi nội dung là một thành phẩm của sự sáng tạo và thấu hiểu khách hàng mục tiêu. Chúng tôi luôn nỗ lực sản xuất ra những nội dung không chỉ chất lượng mà còn có giá trị đối với doanh nghiệp

Thể hiện trọn vẹn ý tưởng khách hàng: thấu hiểu truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn là điều mà Minara luôn mang đến trong dịch vụ của mình
Đa dạng gói dịch vụ: chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vì vậy, sự đa dạng trong gói dịch vụ là điều cần thiết
“Content Facebook có chiều sâu - Khách hàng theo dài lâu!”

Tổng quan về dịch vụ Content Facebook

Dịch vụ Content Facebook bao gồm những gì?
  • Bài viết fanpage
    Thường là các bài viết dạng bán hàng, giới thiệu dịch vụ, đánh giá sản phẩm,...đăng trên các fanpage nhằm tăng lượt theo dõi, lượt thích để phát triển fanpage.
  • Bài viết chạy quảng cáo
    Cụ thể là các bài chạy quảng cáo cho một sản phẩm, dịch vụ của một chiến dịch marketing với mục đích truyền thông, giúp tối ưu chi phí chạy ads, tăng tỷ lệ ra đơn cho doanh nghiệp.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi
  • Bài viết profile
    Phổ biến là những bài viết giới thiệu sản phẩm, phản hồi chất lượng dịch vụ,... được đăng ở trang Facebook cá nhân để thu hút người dùng, kéo tương tác cho sản phẩm, dịch vụ.
Tại sao cần chú trọng vào Content Facebook?
Khi lượng người dùng Facebook ngày càng đông đảo thì việc quảng cáo, tiếp thị ở nền tảng này cũng trở nên phổ biến hơn. Đầu tư content Facebook đúng lúc, đúng chỗ sẽ mang đến những hiệu quả không ngờ.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng
Sẽ rất thiệt thòi nếu doanh nghiệp bỏ qua cơ hội tiếp cận đến hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook. Hằng ngày, lượng người truy cập và sử dụng nền tảng này là không hề nhỏ. Nếu biết cách tận dụng, việc mở rộng thị trường là điều hoàn toàn có thể.

Tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ
Với mục tiêu ban đầu là trở thành nền tảng kết nối con người với nhau, Facebook còn là công cụ truyền thông cực kỳ tốt. Thông tin được lan truyền trên Facebook với một tốc độ chóng mặt. Nắm bắt được xu hướng đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoảng lớn chi phí cho truyền thông.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi
Với số lượng người dùng khổng lồ của Facebook, doanh nghiệp hoàn toàn có cơ hội cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khi cơ hội tiếp cận người dùng tiềm năng được gia tăng đáng kể. Việc doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bỏ ra chi phí thấp, nhận hiệu quả cao
Content Facebook được biết đến là một chiến dịch dài hạn với mức chi phí thấp mà khi doanh nghiệp đầu tư hợp lý sẽ mang đến hiệu quả lâu dài và bền vững. Đầu tư content facebook từ bây giờ, doanh thu tăng bất ngờ.
 
Bên trên