Doanh số của 1 hãng ốp điện thoại tăng chóng mặt sau concert Born Pink World Tour

Nguyễn Thị Minh Tú

Minh Tú Nguyễn
BLACKPINK sử dụng ốp điện thoại của thương hiệu đồ da Úc

BLACKPINK sử dụng ốp điện thoại của thương hiệu đồ da Úc "Maison de Sabré" tại buổi biểu diễn (Ảnh: SmartCompany)
K-pop là một trong những thể loại âm nhạc được ưa chuộng nhất thế giới. Nhóm nhạc nữ vẫn luôn gây sốt trong thời gian qua, BLACKPINK hiện đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới có tên “Born Pink”. Mới đây, thương hiệu đồ da Úc "Maison de Sabré" đã tiết lộ rằng nhu cầu về ốp điện thoại của họ đã tăng 44% sau khi BLACKPINK sử dụng ốp điện thoại của họ tại buổi biểu diễn ở Úc.

Thương hiệu đồ da cao cấp trị giá hàng triệu USD, Maison de Sabré được thành lập vào năm 2017 bởi hai nha sĩ với kiến thức hạn chế về ngành thời trang là Omar và Zane Sabré. Cặp đôi này đã đạt được doanh thu 10 triệu USD trong năm 2019 và hiện tại thương hiệu đang xuất khẩu sản phẩm của mình sang 131 quốc gia và bán một sản phẩm cứ sau hai phút.

Ốp lưng bằng da của thương hiệu Maison de Sabré

Ốp lưng bằng da của thương hiệu Maison de Sabré (Ảnh: Maison de Sabré)
Thương hiệu đã chứng kiến bước nhảy vọt đạt kỷ lục lên tới 44% nhu cầu ốp điện thoại nhờ vào chuyến lưu diễn Úc gần đây của BLACKPINK. Các thành viên của nhóm nhạc đã được phát hiện đeo ốp lưng điện thoại làm bằng da được cá nhân hóa của nhãn hiệu khi biểu diễn trên sân khấu và cả khi đi dạo trên đường phố.

Ngoài ra, thương hiệu cũng chứng kiến sự gia tăng đáng kể về mức độ tương tác trên mạng xã hội, với mức tăng gấp 10 lần trên Instagram và 20 lần trên TikTok và Twitter.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi xét đến sự hiện diện trên mạng xã hội của chính BLACKPINK, với 56 triệu người theo dõi trên Instagram, 44.5 triệu trên TikTok và 89.3 triệu trên YouTube. Khi nói đến Instagram của từng thành viên trong nhóm, tổng số lượng người theo dõi gần nửa tỉ người.

Hình ảnh ốp lưng da được các thành viên BLACKPINK sử dụng

Hình ảnh ốp lưng da được các thành viên BLACKPINK sử dụng (Ảnh: ALLKpop)
Nói qua về thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Theo phân tích từ trang Allie Market Industry, ước tính thị trường âm nhạc Hàn Quốc sẽ là một ngành công nghiệp trị giá 20 tỷ USD vào năm 2031. Chắc chắn các thương hiệu thời trang và làm đẹp xa xỉ sẽ không bỏ qua miếng bánh béo bở này. BLACKPINK gần đây đã tham dự Tuần lễ thời trang Paris và có quan hệ đối tác với Chanel, Cartier và Dior.
 
Bên trên