Du khách hưởng lợi nhờ xu hướng nghỉ dưỡng 'all in one

nhatlinh2000

Well-known member
Khách du lịch thường tìm kiếm nhiều trải nghiệm trong cùng một chuyến đi, kết hợp nghỉ dưỡng lẫn thăm thú, vui chơi, giải trí… Nắm bắt điều này, các doanh nghiệp du lịch lớn đã bắt tay để mang đến những trải nghiệm “đa trong một”, tối ưu chi phí cho du khách.

Đa trải nghiệm, đa lợi ích
Xu hướng kỳ nghỉ “đa trong một” không mới trên thế giới. Ở Pháp, khu nghỉ dưỡng vùng nông thôn Les Maisons de Campagne từ thế kỷ 17 đưa ra ý tưởng trải nghiệm du lịch đa dạng, từ bia tự phục vụ đến các lớp học yoga đều bao gồm trong giá. Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng Ikos Porto Petro cùng 5 nhà hàng trên đảo Mallorca tại Địa Trung Hải đã ra mắt kỳ nghỉ trọn gói, mang đến cho du khách cơ hội đặt chỗ, tận hưởng hương vị đặc trưng mà không phải trả thêm phí.


Những kỳ nghỉ trọn gói “all in one” đang là xu hướng được nhiều du khách lựa chọn. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.
New World Phu Quoc Resort anh 2

New World Phu Quoc Resort anh 2
Những kỳ nghỉ trọn gói “all in one” đang là xu hướng được nhiều du khách lựa chọn. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.
Trong số 18 xu hướng du lịch nổi bật năm 2023 được tạp chí Condé Nast Traveller bình chọn, du lịch trọn gói - “all inclusive” - được nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn vì tính tiện lợi. Với mỗi điểm đến, trong cùng một chuyến đi, du khách có thể trải nghiệm nhiều thứ, từ nghỉ dưỡng đến vui chơi, giải trí để vừa phục hồi sức khỏe, vừa giảm căng thẳng sau những ngày tháng bị kìm chân vì dịch bệnh.

Tại Việt Nam, nhiều ông lớn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng sớm nắm bắt xu hướng này và đưa ra những gói ưu đãi nghỉ dưỡng “đa trong một”, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Đặc biệt, với những nhà đầu tư đã hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí tại các điểm đến của mình như Sun Group, việc kết hợp đa dạng trải nghiệm vào một kỳ nghỉ cho du khách là tất yếu. Không chỉ giúp trải nghiệm của du khách trở nên trọn vẹn hơn, cách làm này còn khai thác thế mạnh của hệ sinh thái vốn được đầu tư bài bản và công phu.

Chẳng hạn tại Phú Quốc, Sun Group đầu tư cả hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, với loạt khu resort cao cấp, công viên vui chơi giải trí hiện đại, show diễn đa phương tiện “Kiss the stars” lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Việc liên kết các trải nghiệm này để mang đến cho khách một kỳ nghỉ “đa trong một” lý tưởng tại nam đảo được Sun Group tính đến thông qua những gói khám phá hấp dẫn, được áp dụng vào hè này.


Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills.
New World Phu Quoc Resort anh 3

New World Phu Quoc Resort anh 3
Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills.
Tương tự, tại Đà Nẵng, Sun Group cũng kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf và khu du lịch Sun World Ba Na Hills cùng “kỳ quan mới” Cầu Vàng - nơi cứ 3 du khách đến Đà Nẵng thì có 2 người đến tham quan. Do đó, khách nghỉ tại các cơ sở lưu trú của Sun Group khó bỏ qua hoạt động check-in Bà Nà Hills. Trải nghiệm này đang được tích hợp miễn phí vào các gói nghỉ dưỡng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, khách sạn Novotel Danang…

Đặc quyền từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Gần nhất, 2 thương hiệu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group là Sun World và Sun Hospitality Group đã tung gói combo ưu đãi mang đến nhiều đặc quyền cho du khách. Theo đó, du khách có thể vừa nghỉ dưỡng tại hệ thống cơ sở lưu trú của Sun Hospitality Group, vừa vui chơi, giải trí “quên lối về” tại hệ thống công viên chủ đề mang thương hiệu Sun World trên cả nước. Đây cũng là combo có mức giá hấp dẫn mà hai thương hiệu lần đầu tiên áp dụng.


Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
New World Phu Quoc Resort anh 4

New World Phu Quoc Resort anh 4
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
Cụ thể tại Đà Nẵng, khách nghỉ dưỡng tối thiểu 2 đêm tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sẽ được tặng vé trải nghiệm Sun World Ba Na Hills. Đặc biệt, khách còn được ưu đãi vé tham quan khu vui chơi hạng VIP, vé tàu hỏa leo núi, ưu tiên xếp hàng khi trải nghiệm 105 trò chơi tại Fantasy Park và lâu đài Mặt Trăng. Tương tự, khách nghỉ từ 2 đêm tại khách sạn Novotel Danang hoặc Premier Village Danang Resort cũng được tặng vé trải nghiệm Sun World Ba Na Hills kèm miễn phí thẻ WOW Pass ưu tiên lên cáp treo không phải xếp hàng chờ đợi.

“Năm nào tôi cũng chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn của Sun Group và nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp. Năm nay, Đà Nẵng có lễ hội pháo hoa quốc tế, cùng chương trình ưu đãi tặng vé lên Bà Nà, tôi nhất định sẽ đưa cả gia đình đến trải nghiệm”, chị Diệu Hà, du khách Hà Nội, chia sẻ.

Các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Sun Hospitality Group tại Phú Quốc như Premier Village Phu Quoc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hay New World Phu Quoc Resort đang tri ân khách lưu trú bằng việc tặng vé xem “Kiss the stars” - show diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á tại thị trấn Hoàng Hôn. Đây là trải nghiệm mới hấp dẫn, không nên bỏ qua của du khách khi đến đảo ngọc.

Sở hữu hệ thống màn chiếu nước gần 1.000 m2, show diễn “Kiss the stars” kết hợp lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc, pháo hoa… đưa du khách hòa vào vũ trụ viễn tưởng với những cảm xúc chân thực. ECA2 - đối tác thiết kế show diễn này của Sun Group - khẳng định: "Công nghệ được thiết lập tại đây chưa từng xuất hiện ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới".


Pháo hoa rực sáng thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. Ảnh: Minh Tú.
New World Phu Quoc Resort anh 5

New World Phu Quoc Resort anh 5
Pháo hoa rực sáng thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. Ảnh: Minh Tú.
Trong khi đó, các điểm đến tại miền Bắc như Sa Pa, Hạ Long cũng ghi nhận sự hợp tác của những thương hiệu quen thuộc trong hệ sinh thái của Sun Group, mang đến trải nghiệm vui chơi - nghỉ dưỡng thứ thiệt cho du khách.

Tại Sa Pa, từ nay đến 30/6, khách sạn Hotel de la Coupole - MGallery áp dụng chương trình ưu đãi “Chạm tới chân mây”. Từ 3,95 triệu đồng/phòng, du khách sẽ tận hưởng một đêm nghỉ kèm ăn sáng dành cho 2 người; vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa và vé trải nghiệm Sun World Fansipan Legend dành cho 2 người lớn với dịch vụ đặc quyền lối đi ưu tiên tại ga cáp treo.

Còn tại vùng vịnh di sản Hạ Long, với chi phí từ 1,66 triệu đồng, du khách có thể trải nghiệm “full option” dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Sun Group bao gồm nghỉ dưỡng riêng tư và thưởng thức ẩm thực trong Premier Village Ha Long Bay Resort, tắm khoáng nóng ở Yoko Onsen Quang Hanh, được tặng 20% giá vé cáp treo Nữ Hoàng và 2 công viên chủ đề tại Sun World Ha Long, miễn phí tham quan Bảo Hải Linh Thông Tự và Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long…

Loạt ưu đãi đặc quyền trong các “combo 2S” và sự kết hợp giữa những thương hiệu lớn trong ngành khách sạn, vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group mang đến cho du khách nhiều lựa chọn du lịch bắt kịp xu thế quốc tế, với mức giá hấp dẫn bất ngờ.
 
Bên trên