Quang Vũ
Moderator
Dù không phải là những món đồ chơi giá trị nhất nhưng chủ xe đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem trên chiếc Exciter 155 độ tâm huyết của mình.
Xem qua tổng thể là bộ áo trắng đỏ phiên bản RC đậm chất thể thao của nhà Yamaha, dù thay đổi nhiều chi tiết nhưng chủ xe vẫn muốn có nét đẹp nguyên thủy ở dàn áo.
Phần đầu zin nguyên bản ở thế hệ 2021 đã được thay thế bằng đầu Exciter 150 2019, việc nâng cấp này tốn kém khoảng 4 triệu đồng gồm các chi tiết như đèn pha, đồng hồ, ghi đông, bợ... Ngoài ra còn được trang bị LED trợ sáng giúp tăng cường ánh sáng khi di chuyển trong đêm.
Dàn chân với mâm CNC X Mode mẫu mới sở hữu những chi tiết 3D sắc sảo có giá khoảng 3 triệu đồng có thông số 1.6 - 1.85, gắn như zin cho Exciter 150 - 155. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa King Speed đi kèm heo dầu Anchor Billet có giá khoảng 6 triệu đồng, đây cũng là mẫu heo có thiết kế tinh tế, gây chú ý người chơi khi vừa xuất hiện.
Tay thắng Anchor nhập từ Đài Loan có giá ngoài 3 triệu đồng, có thiết kế nổi trội để cạnh tranh những thương hiệu khác cùng phân khúc, mẫu tay này còn có núm chỉnh khoảng cách & bình dầu rời tặng kèm.
Tay côn TWM tích hợp chống gãy có xuất xứ từ Italy.
Nếu như giảm xóc trước sử dụng của LCM dành cho Winner X có giá ngoài 3 triệu thì phía sau là RCB có giá hơn 5 triệu đồng, đây là phiên bản mới nhất của RCB, ty vàng & bình dầu đen, có thể xoay 360 độ.
Phía sau sử dụng hệ thống truyền tải với đĩa CNC đi kèm sên vàng óng ánh, gắp zin được thay thế bằng gắp nhôm King Drag có giá hơn 2 triệu đồng.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với đĩa King Speed đi kèm heo Anchor 2 pis đối xứng quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC. Ống xả zin được tạo điểm nhấn với chụp pô TFX hoàn thiện có chi phí hơn khoảng 350.000đ.
Xem qua tổng thể là bộ áo trắng đỏ phiên bản RC đậm chất thể thao của nhà Yamaha, dù thay đổi nhiều chi tiết nhưng chủ xe vẫn muốn có nét đẹp nguyên thủy ở dàn áo.
Phần đầu zin nguyên bản ở thế hệ 2021 đã được thay thế bằng đầu Exciter 150 2019, việc nâng cấp này tốn kém khoảng 4 triệu đồng gồm các chi tiết như đèn pha, đồng hồ, ghi đông, bợ... Ngoài ra còn được trang bị LED trợ sáng giúp tăng cường ánh sáng khi di chuyển trong đêm.
Dàn chân với mâm CNC X Mode mẫu mới sở hữu những chi tiết 3D sắc sảo có giá khoảng 3 triệu đồng có thông số 1.6 - 1.85, gắn như zin cho Exciter 150 - 155. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa King Speed đi kèm heo dầu Anchor Billet có giá khoảng 6 triệu đồng, đây cũng là mẫu heo có thiết kế tinh tế, gây chú ý người chơi khi vừa xuất hiện.
Tay thắng Anchor nhập từ Đài Loan có giá ngoài 3 triệu đồng, có thiết kế nổi trội để cạnh tranh những thương hiệu khác cùng phân khúc, mẫu tay này còn có núm chỉnh khoảng cách & bình dầu rời tặng kèm.
Tay côn TWM tích hợp chống gãy có xuất xứ từ Italy.
Nếu như giảm xóc trước sử dụng của LCM dành cho Winner X có giá ngoài 3 triệu thì phía sau là RCB có giá hơn 5 triệu đồng, đây là phiên bản mới nhất của RCB, ty vàng & bình dầu đen, có thể xoay 360 độ.
Phía sau sử dụng hệ thống truyền tải với đĩa CNC đi kèm sên vàng óng ánh, gắp zin được thay thế bằng gắp nhôm King Drag có giá hơn 2 triệu đồng.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với đĩa King Speed đi kèm heo Anchor 2 pis đối xứng quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC. Ống xả zin được tạo điểm nhấn với chụp pô TFX hoàn thiện có chi phí hơn khoảng 350.000đ.