Quang Phúc Trương
Well-known member
Theo khảo sát mới nhất, iPhone tiếp tục là điện thoại thông minh phổ biến nhất trong giới trẻ. Đồng thời, số lượng người trẻ sở hữu Apple Watch ngày càng tăng.
Theo dữ liệu được công ty đầu tư Piper Sandler công bố, trong cuộc khảo sát thanh thiếu niên Mỹ gần đây nhất, iPhone của Apple tiếp tục là điện thoại thông minh phổ biến nhất với giới trẻ. 87% thanh thiếu niên được khảo sát sở hữu iPhone, 88% mong đợi iPhone sẽ là điện thoại tiếp theo.
Số lượng sở hữu iPhone của thanh thiếu niên không thay đổi kể từ năm ngoái. Tuy nhiên, trong thập kỷ qua, sự quan tâm đến iPhone của thanh thiếu niên đã tăng vọt. Trở lại tháng 10/2013, chỉ 55% thanh thiếu niên sở hữu iPhone, 24% có điện thoại Android.
iPhone 15 Plus và iPhone 15.
Đồng thời, lượng thanh thiếu niên sở hữu đồng hồ Apple Watch cũng đang tăng lên mặc dù chậm hơn. 34% thanh thiếu niên được khảo sát sở hữu Apple Watch, tăng từ 31% vào năm ngoái. 10% thanh thiếu niên cũng dự định mua Apple Watch trong sáu tháng tới, giảm từ mức 16% vào mùa thu năm 2022. Apple là thương hiệu đồng hồ được yêu thích, "đánh bại" Rolex, Casio, Garmin và Cartier.
Theo khảo sát vào tháng trước, Apple Pay là ứng dụng thanh toán hàng đầu dành cho thanh thiếu niên, chiếm 42%. Apple Pay vượt qua cả Cash App (27%), Venmo (20%) và PayPal (10%).
Tuy nhiên, Apple không thống trị ở hạng mục nhạc trực tuyến, chỉ đứng thứ hai, sau Spotify. 70% thanh thiếu niên được khảo sát sử dụng Spotify làm dịch vụ âm nhạc, chỉ hơn 30% sử dụng Apple Music. 46% thanh thiếu niên trả tiền dịch vụ cho Spotify và chỉ 30% trả tiền cho Apple Music.
Biểu đồ thể hiện tỷ lệ thanh thiếu niên sở hữu iPhone tại Mỹ.
Piper Sandler cũng đã tiến hành khảo sát thanh thiếu niên về iCloud Private Relay, kết quả cho thấy mức độ sử dụng đã tăng vọt vào nửa cuối năm 2023. 37% thanh thiếu niên sử dụng iCloud Private Relay, 17% quan tâm đến việc sử dụng chúng trong 6 tháng tới. Đầu năm nay, chỉ 24% thanh thiếu niên sử dụng iCloud Private Relay, dịch vụ này yêu cầu phí đăng ký iCloud.
Trong 10 năm qua, Piper Sandler đã thực hiện các cuộc khảo sát về thanh thiếu niên với tần suất hai lần mỗi năm. Trong báo cáo mùa thu năm nay, 9.193 thanh thiếu niên với độ tuổi trung bình là 15,7 trên 49 tiểu bang đã được khảo sát.
Theo dữ liệu được công ty đầu tư Piper Sandler công bố, trong cuộc khảo sát thanh thiếu niên Mỹ gần đây nhất, iPhone của Apple tiếp tục là điện thoại thông minh phổ biến nhất với giới trẻ. 87% thanh thiếu niên được khảo sát sở hữu iPhone, 88% mong đợi iPhone sẽ là điện thoại tiếp theo.
Số lượng sở hữu iPhone của thanh thiếu niên không thay đổi kể từ năm ngoái. Tuy nhiên, trong thập kỷ qua, sự quan tâm đến iPhone của thanh thiếu niên đã tăng vọt. Trở lại tháng 10/2013, chỉ 55% thanh thiếu niên sở hữu iPhone, 24% có điện thoại Android.
iPhone 15 Plus và iPhone 15.
Đồng thời, lượng thanh thiếu niên sở hữu đồng hồ Apple Watch cũng đang tăng lên mặc dù chậm hơn. 34% thanh thiếu niên được khảo sát sở hữu Apple Watch, tăng từ 31% vào năm ngoái. 10% thanh thiếu niên cũng dự định mua Apple Watch trong sáu tháng tới, giảm từ mức 16% vào mùa thu năm 2022. Apple là thương hiệu đồng hồ được yêu thích, "đánh bại" Rolex, Casio, Garmin và Cartier.
Theo khảo sát vào tháng trước, Apple Pay là ứng dụng thanh toán hàng đầu dành cho thanh thiếu niên, chiếm 42%. Apple Pay vượt qua cả Cash App (27%), Venmo (20%) và PayPal (10%).
Tuy nhiên, Apple không thống trị ở hạng mục nhạc trực tuyến, chỉ đứng thứ hai, sau Spotify. 70% thanh thiếu niên được khảo sát sử dụng Spotify làm dịch vụ âm nhạc, chỉ hơn 30% sử dụng Apple Music. 46% thanh thiếu niên trả tiền dịch vụ cho Spotify và chỉ 30% trả tiền cho Apple Music.
Biểu đồ thể hiện tỷ lệ thanh thiếu niên sở hữu iPhone tại Mỹ.
Piper Sandler cũng đã tiến hành khảo sát thanh thiếu niên về iCloud Private Relay, kết quả cho thấy mức độ sử dụng đã tăng vọt vào nửa cuối năm 2023. 37% thanh thiếu niên sử dụng iCloud Private Relay, 17% quan tâm đến việc sử dụng chúng trong 6 tháng tới. Đầu năm nay, chỉ 24% thanh thiếu niên sử dụng iCloud Private Relay, dịch vụ này yêu cầu phí đăng ký iCloud.
Trong 10 năm qua, Piper Sandler đã thực hiện các cuộc khảo sát về thanh thiếu niên với tần suất hai lần mỗi năm. Trong báo cáo mùa thu năm nay, 9.193 thanh thiếu niên với độ tuổi trung bình là 15,7 trên 49 tiểu bang đã được khảo sát.