Thanh Thúy
Well-known member
Theo tờ SCMP, thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc Vivo đã giành vị trí số 1 trong số các nhà sản xuất điện thoại di động tại Ấn Độ lần đầu tiên trong quý 3 vừa qua, vượt qua các nhà lãnh đạo lâu năm của khu vực là Xiaomi và Samsung Electronics.
Vivo đã xuất xưởng 9,1 triệu chiếc tại Ấn Độ trong ba tháng của quý 3, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 19% thị phần, theo báo cáo từ công ty nghiên cứu Canalys công bố vào ngày 18/10.
Theo Canalys, sự tăng trưởng của công ty được thúc đẩy bởi sự thúc đẩy mạnh mẽ trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Nhà phân tích cấp cao Sanyam Chaurasia của Canalys cho biết trong báo cáo: "Vivo đã giành được vị trí số 1 nhờ các sản phẩm mới ra mắt ở các phân khúc giá cao hơn cùng với biên lợi nhuận kênh mạnh mẽ".
Nhà sản xuất thiết bị điện tử Trung Quốc Xiaomi xếp thứ hai với 7,8 triệu sản phẩm được xuất xưởng trong quý 3, chiếm 17% thị trường, theo sát là gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung với 16% thị phần và 7,5 triệu sản phẩm được xuất xưởng.
Oppo, xếp thứ tư trong quý, là thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong top năm. Lượng hàng xuất xưởng của hãng tăng 43% lên 6,3 triệu sản phẩm trong quý 3, chiếm 13% thị trường.
"Cả Vivo và Oppo đều tận dụng danh mục đầu tư trực tuyến mở rộng của mình, bao gồm dòng [Vivo] T3 và [Oppo] K12, để tăng khối lượng vượt ra ngoài các kênh ngoại tuyến vốn mạnh hơn theo truyền thống của họ", Sanyam Chaurasia viết trong thông cáo của Canalys.
Vivo đã xuất xưởng 9,1 triệu chiếc tại Ấn Độ trong ba tháng của quý 3, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 19% thị phần, theo báo cáo từ công ty nghiên cứu Canalys công bố vào ngày 18/10.
Theo Canalys, sự tăng trưởng của công ty được thúc đẩy bởi sự thúc đẩy mạnh mẽ trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Nhà phân tích cấp cao Sanyam Chaurasia của Canalys cho biết trong báo cáo: "Vivo đã giành được vị trí số 1 nhờ các sản phẩm mới ra mắt ở các phân khúc giá cao hơn cùng với biên lợi nhuận kênh mạnh mẽ".
Nhà sản xuất thiết bị điện tử Trung Quốc Xiaomi xếp thứ hai với 7,8 triệu sản phẩm được xuất xưởng trong quý 3, chiếm 17% thị trường, theo sát là gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung với 16% thị phần và 7,5 triệu sản phẩm được xuất xưởng.
Oppo, xếp thứ tư trong quý, là thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong top năm. Lượng hàng xuất xưởng của hãng tăng 43% lên 6,3 triệu sản phẩm trong quý 3, chiếm 13% thị trường.
"Cả Vivo và Oppo đều tận dụng danh mục đầu tư trực tuyến mở rộng của mình, bao gồm dòng [Vivo] T3 và [Oppo] K12, để tăng khối lượng vượt ra ngoài các kênh ngoại tuyến vốn mạnh hơn theo truyền thống của họ", Sanyam Chaurasia viết trong thông cáo của Canalys.