Danh Phan
Well-known member
Hiện nay mô hình kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển, đặc biệt với ngành kinh doanh sản phẩm. Không nằm ngoài xu hướng này, các công ty Thiết bị công nghiệp – Cơ khí cũng đã nắm bắt cơ hội và xây dựng những kênh bán hàng trực tuyến cho riêng mình.
Nếu bạn là nhà kinh doanh thuộc thị trường ngành hàng này. Ắt hẳn bạn sẽ thấy các doanh nghiệp lớn có tiếng tăm, đều đầu tư kỹ càng cho kênh Marketing online. So với các phương pháp Marketing truyền thống như tờ rơi, tivi, biển quảng cáo ngoài trời …Chi phí cao nhưng hiệu quả mang lại chưa chắc đã ổn định. Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí được xem là giải pháp hiệu quả với mức giá khá tốt trong thời đại 4.0 như hiện nay.
Trong bài viết này, Minara sẽ giải đáp những thắc mắc và giúp các doanh nghiệp xác định hướng đi rõ ràng đem lại hiệu quả trong cuộc chiến Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí.
I. 03 Lợi ích khi Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí
Mọi ngành nghề đều sẽ phát triển theo xu hướng hiện đại hóa của xã hội. Mô hình kinh doanh hay cách thức bán hàng cũng vậy. Điểm khác biệt là nếu bạn nắm bắt thời cơ sớm, điểm xuất phát của bạn cũng đã khởi sắc hơn rất nhiều so với đối thủ và thành công ắt sẽ đến. Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về việc Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí, hãy cùng LeadUp liệt kê những lợi ích dưới đây nhé.
1. Thúc đẩy doanh số tăng vọt
Tỷ lệ khách hàng trực tiếp tới cửa hàng Thiết bị công nghiệp – Cơ khí đã không còn “tấp nập” như xưa. Đa số họ sẽ tìm hiểu về thông tin sản phẩm qua trang Web và quyết định liên hệ mua hàng ngay. Chính vì vậy, Website bán hàng và các chiến dịch Marketing online đón khách đã trở thành chìa khóa gia tăng doanh số.
Hiện tại người tiêu dùng có xu hướng thích tự tìm hiểu về sản phẩm hơn là nghe nhân viên tư vấn. Hãy đăng tải hình ảnh, thông tin, giá cả mẫu mã về các Thiết bị công nghiệp – Cơ khí của bạn trên trang Web. Khi Website tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, họ sẽ chẳng ngần ngại mà quyết định gọi điện ngay để mua hàng hoặc ký kết hợp đồng.
2. Tiết kiệm chi phí so với quảng cáo truyền thống
Bạn có biết, trong các cuộc chơi cạnh tranh quảng cáo truyền hình của các ông lớn luôn khốc liệt với những con số chi phí khổng lồ. Họ luôn chọn các khung giờ vàng để đưa sản phẩm của mình tiếp cận nhiều đối tượng nhất có thể.
Được biết một đoạn quảng cáo khoảng 30s được phát trên kênh truyền hình VTV3 vào lúc 19h55 tức là sau khi bản tin thể thao 24/7 kết thúc có giá trọn gói là 100.000.000 đồng. Đó còn chưa kể mức giá sẽ tăng lên theo thời gian nếu lượt người xem ổn định.
Còn với quảng cáo online thì sao? Lấy ví dụ Google Ads, không hề áp dụng mức ngân sách cố định. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa mức ngân sách phù hợp với mình. Phương pháp Marketing online này có rất nhiều loại hình quảng cáo phù hợp với ngành Cơ khí. Mỗi loại sẽ có mức ngân sách khác nhau, nhưng điểm chung luôn linh hoạt và có sự hỗ trợ kỹ càng từ đơn vị tư vấn.
Bên cạnh đó quảng cáo truyền hình chỉ xuất hiện 30s, còn với Google Ads xuất hiện liên tục, luôn đảm bảo hiện hữu với người dùng internet. Chắc bạn cũng biết hiện tại đa số khách hàng tiềm năng đều dùng điện thoại nhiều hơn là xem Tivi.
3. Mở rộng thị trường
Hãy xem xét tình hình kinh doanh của bạn. Có phải bạn luôn có nguồn khách hàng là những doanh nghiệp và cá nhân quen thuộc trong nhiều năm? Đây cũng là điểm vô cùng tốt khi có được lượng khách hàng trung thành này. Nhưng nếu bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh hay thị trường bán hàng thì bắt buộc cần tiếp cận những khách hàng mới.
Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí là một phép thử hoàn hảo trước khi bạn bắt đầu mở rộng nhiều cơ sở. Phương pháp này đem lại cho doanh nghiệp một nhóm khách hàng rộng mở biết đến doanh nghiệp của bạn. Qua đó không còn phải chật vật tìm kiếm khách hàng khi mở cửa hàng.
Cần chủ động đưa sản phẩm tiếp cận tới các phân khúc khách hàng tiềm năng. Ở đây LeadUp không có ý khuyên bạn hãy phát tờ rời, tư vấn từng khách hàng, đem máy móc của mình trưng bày…
Marketing online mới là phương pháp bạn cần áp dụng. Tự động đưa sản phẩm của bạn tới những Website có khách hàng tiềm năng hay hiển thị trang web bán hàng tại vị trí đầu trang tìm kiếm Google. Đây là những lợi ích cơ bản mà quảng cáo online mang lại nhằm giúp bạn mở rộng thị trường kinh doanh của mình.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn
Nếu bạn là nhà kinh doanh thuộc thị trường ngành hàng này. Ắt hẳn bạn sẽ thấy các doanh nghiệp lớn có tiếng tăm, đều đầu tư kỹ càng cho kênh Marketing online. So với các phương pháp Marketing truyền thống như tờ rơi, tivi, biển quảng cáo ngoài trời …Chi phí cao nhưng hiệu quả mang lại chưa chắc đã ổn định. Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí được xem là giải pháp hiệu quả với mức giá khá tốt trong thời đại 4.0 như hiện nay.
Trong bài viết này, Minara sẽ giải đáp những thắc mắc và giúp các doanh nghiệp xác định hướng đi rõ ràng đem lại hiệu quả trong cuộc chiến Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí.
I. 03 Lợi ích khi Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí
Mọi ngành nghề đều sẽ phát triển theo xu hướng hiện đại hóa của xã hội. Mô hình kinh doanh hay cách thức bán hàng cũng vậy. Điểm khác biệt là nếu bạn nắm bắt thời cơ sớm, điểm xuất phát của bạn cũng đã khởi sắc hơn rất nhiều so với đối thủ và thành công ắt sẽ đến. Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về việc Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí, hãy cùng LeadUp liệt kê những lợi ích dưới đây nhé.
1. Thúc đẩy doanh số tăng vọt
Tỷ lệ khách hàng trực tiếp tới cửa hàng Thiết bị công nghiệp – Cơ khí đã không còn “tấp nập” như xưa. Đa số họ sẽ tìm hiểu về thông tin sản phẩm qua trang Web và quyết định liên hệ mua hàng ngay. Chính vì vậy, Website bán hàng và các chiến dịch Marketing online đón khách đã trở thành chìa khóa gia tăng doanh số.
Hiện tại người tiêu dùng có xu hướng thích tự tìm hiểu về sản phẩm hơn là nghe nhân viên tư vấn. Hãy đăng tải hình ảnh, thông tin, giá cả mẫu mã về các Thiết bị công nghiệp – Cơ khí của bạn trên trang Web. Khi Website tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, họ sẽ chẳng ngần ngại mà quyết định gọi điện ngay để mua hàng hoặc ký kết hợp đồng.
2. Tiết kiệm chi phí so với quảng cáo truyền thống
Bạn có biết, trong các cuộc chơi cạnh tranh quảng cáo truyền hình của các ông lớn luôn khốc liệt với những con số chi phí khổng lồ. Họ luôn chọn các khung giờ vàng để đưa sản phẩm của mình tiếp cận nhiều đối tượng nhất có thể.
Được biết một đoạn quảng cáo khoảng 30s được phát trên kênh truyền hình VTV3 vào lúc 19h55 tức là sau khi bản tin thể thao 24/7 kết thúc có giá trọn gói là 100.000.000 đồng. Đó còn chưa kể mức giá sẽ tăng lên theo thời gian nếu lượt người xem ổn định.
Còn với quảng cáo online thì sao? Lấy ví dụ Google Ads, không hề áp dụng mức ngân sách cố định. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa mức ngân sách phù hợp với mình. Phương pháp Marketing online này có rất nhiều loại hình quảng cáo phù hợp với ngành Cơ khí. Mỗi loại sẽ có mức ngân sách khác nhau, nhưng điểm chung luôn linh hoạt và có sự hỗ trợ kỹ càng từ đơn vị tư vấn.
Bên cạnh đó quảng cáo truyền hình chỉ xuất hiện 30s, còn với Google Ads xuất hiện liên tục, luôn đảm bảo hiện hữu với người dùng internet. Chắc bạn cũng biết hiện tại đa số khách hàng tiềm năng đều dùng điện thoại nhiều hơn là xem Tivi.
3. Mở rộng thị trường
Hãy xem xét tình hình kinh doanh của bạn. Có phải bạn luôn có nguồn khách hàng là những doanh nghiệp và cá nhân quen thuộc trong nhiều năm? Đây cũng là điểm vô cùng tốt khi có được lượng khách hàng trung thành này. Nhưng nếu bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh hay thị trường bán hàng thì bắt buộc cần tiếp cận những khách hàng mới.
Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí là một phép thử hoàn hảo trước khi bạn bắt đầu mở rộng nhiều cơ sở. Phương pháp này đem lại cho doanh nghiệp một nhóm khách hàng rộng mở biết đến doanh nghiệp của bạn. Qua đó không còn phải chật vật tìm kiếm khách hàng khi mở cửa hàng.
Cần chủ động đưa sản phẩm tiếp cận tới các phân khúc khách hàng tiềm năng. Ở đây LeadUp không có ý khuyên bạn hãy phát tờ rời, tư vấn từng khách hàng, đem máy móc của mình trưng bày…
Marketing online mới là phương pháp bạn cần áp dụng. Tự động đưa sản phẩm của bạn tới những Website có khách hàng tiềm năng hay hiển thị trang web bán hàng tại vị trí đầu trang tìm kiếm Google. Đây là những lợi ích cơ bản mà quảng cáo online mang lại nhằm giúp bạn mở rộng thị trường kinh doanh của mình.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn