Danh Phan
Well-known member
Truy cập trang Quảng bá của bạn
Bạn có thể truy cập công cụ Quảng bá theo một số cách khác nhau: từ Công cụ dành cho nhà sáng tạo, từ video TikTok hoặc từ Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp.
Từ Công cụ dành cho nhà sáng tạo:
1. Trong ứng dụng TikTok, nhấn vào Hồ sơ ở phía bên dưới.
2. Nhấn vào nút Menu ở phía trên.
3. Nhấn vào Công cụ dành cho nhà sáng tạo, sau đó nhấn vào Quảng bá.
Từ video TikTok mà bạn muốn quảng bá:
1. Từ video bạn muốn quảng bá, nhấn vào nút Hành động khác.
2. Nhấn vào Quảng bá.
Trên Tài khoản doanh nghiệp, từ Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp:
1. Từ hồ sơ của bạn, nhấn vào nút Menu ở phía trên.
2. Nhấn vào Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp.
3. Nhấn vào Quảng bá.
Thiết lập video Quảng bá
Sau khi chọn Quảng bá trong phần thiết lập, bây giờ bạn có thể thiết lập video Quảng bá của mình.
1. Trên trang Quảng bá, nhấn vào video bạn muốn quảng bá.
Lưu ý: bạn chỉ có thể quảng bá video công khai.
2. Chọn một mục tiêu để quảng bá video của bạn, sau đó nhấn vào Tiếp theo ở phía dưới cùng.
3. Nếu bạn chọn Tăng lượt truy cập trang web, bạn phải nhập URL trang web của bạn và chọn nút hành động cho trang đó (ví dụ: Tìm hiểu thêm, Mua sắm ngay hoặc Đăng ký). Sau đó, nhấn Lưu. 4. Nhấn vào vòng tròn bên cạnh đối tượng khán giả mà bạn muốn tiếp cận rồi nhấn Tiếp theo. Bạn có thể chọn trong số các lựa chọn:
༚ Tự động. Chọn mục này tức là TikTok sẽ chọn đối tượng khán giả cho bạn.
༚ Tùy chỉnh. Bạn có thể chọn giới tính, phạm vi độ tuổi và sở thích của đối tượng khán giả bạn muốn tiếp cận.
5. Thiết lập ngân sách và thời lượng của bạn, sau đó nhấn Tiếp theo.
6. Thêm thông tin thanh toán của bạn (Android) hoặc nạp thêm xu (iPhone).
7. Nhấn vào Bắt đầu quảng bá.
Xem thông tin về video của bạn
Sau khi thiết lập video Quảng bá, bạn có thể sử dụng trang Chi tiết Quảng bá của mình để tìm hiểu hiệu suất hiện tại của video. Bạn sẽ có quyền truy cập các thông tin về video của mình trong khi video Quảng bá đang chạy và sau khi video kết thúc.
Trang chi tiết Quảng bá của bạn
Trang chi tiết Quảng bá của bạn hiển thị cho bạn các thông tin trên video của mình, bao gồm:
• Trạng thái video của bạn (đang chờ xét duyệt, đang hoạt động, bị tạm dừng hoặc bị từ chối).
• Số tiền bạn đã chi tiêu và thời gian chương trình quảng bá diễn ra trong bao lâu.
• Số lượt xem video.
• Số lượt nhấp vào liên kết (nếu bạn chọn quảng bá trang web của mình).
• Số lượt thích, bình luận và chia sẻ.
• Tỉ lệ độ tuổi và giới tính.
Cách truy cập trang chi tiết Quảng bá của bạn:
1. Trong ứng dụng TikTok, nhấn vào Hồ sơ ở phía bên dưới.
2. Nhấn vào nút Menu ở phía trên.
3. Nhấn vào Công cụ dành cho nhà sáng tạo, rồi sau đó nhấn Quảng bá.
4. Trên màn hình Quảng bá, nhấn vào Xem chi tiết.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn
Bạn có thể truy cập công cụ Quảng bá theo một số cách khác nhau: từ Công cụ dành cho nhà sáng tạo, từ video TikTok hoặc từ Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp.
Từ Công cụ dành cho nhà sáng tạo:
1. Trong ứng dụng TikTok, nhấn vào Hồ sơ ở phía bên dưới.
2. Nhấn vào nút Menu ở phía trên.
3. Nhấn vào Công cụ dành cho nhà sáng tạo, sau đó nhấn vào Quảng bá.
Từ video TikTok mà bạn muốn quảng bá:
1. Từ video bạn muốn quảng bá, nhấn vào nút Hành động khác.
2. Nhấn vào Quảng bá.
Trên Tài khoản doanh nghiệp, từ Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp:
1. Từ hồ sơ của bạn, nhấn vào nút Menu ở phía trên.
2. Nhấn vào Bộ công cụ dành cho doanh nghiệp.
3. Nhấn vào Quảng bá.
Thiết lập video Quảng bá
Sau khi chọn Quảng bá trong phần thiết lập, bây giờ bạn có thể thiết lập video Quảng bá của mình.
1. Trên trang Quảng bá, nhấn vào video bạn muốn quảng bá.
Lưu ý: bạn chỉ có thể quảng bá video công khai.
2. Chọn một mục tiêu để quảng bá video của bạn, sau đó nhấn vào Tiếp theo ở phía dưới cùng.
3. Nếu bạn chọn Tăng lượt truy cập trang web, bạn phải nhập URL trang web của bạn và chọn nút hành động cho trang đó (ví dụ: Tìm hiểu thêm, Mua sắm ngay hoặc Đăng ký). Sau đó, nhấn Lưu. 4. Nhấn vào vòng tròn bên cạnh đối tượng khán giả mà bạn muốn tiếp cận rồi nhấn Tiếp theo. Bạn có thể chọn trong số các lựa chọn:
༚ Tự động. Chọn mục này tức là TikTok sẽ chọn đối tượng khán giả cho bạn.
༚ Tùy chỉnh. Bạn có thể chọn giới tính, phạm vi độ tuổi và sở thích của đối tượng khán giả bạn muốn tiếp cận.
5. Thiết lập ngân sách và thời lượng của bạn, sau đó nhấn Tiếp theo.
6. Thêm thông tin thanh toán của bạn (Android) hoặc nạp thêm xu (iPhone).
7. Nhấn vào Bắt đầu quảng bá.
Xem thông tin về video của bạn
Sau khi thiết lập video Quảng bá, bạn có thể sử dụng trang Chi tiết Quảng bá của mình để tìm hiểu hiệu suất hiện tại của video. Bạn sẽ có quyền truy cập các thông tin về video của mình trong khi video Quảng bá đang chạy và sau khi video kết thúc.
Trang chi tiết Quảng bá của bạn
Trang chi tiết Quảng bá của bạn hiển thị cho bạn các thông tin trên video của mình, bao gồm:
• Trạng thái video của bạn (đang chờ xét duyệt, đang hoạt động, bị tạm dừng hoặc bị từ chối).
• Số tiền bạn đã chi tiêu và thời gian chương trình quảng bá diễn ra trong bao lâu.
• Số lượt xem video.
• Số lượt nhấp vào liên kết (nếu bạn chọn quảng bá trang web của mình).
• Số lượt thích, bình luận và chia sẻ.
• Tỉ lệ độ tuổi và giới tính.
Cách truy cập trang chi tiết Quảng bá của bạn:
1. Trong ứng dụng TikTok, nhấn vào Hồ sơ ở phía bên dưới.
2. Nhấn vào nút Menu ở phía trên.
3. Nhấn vào Công cụ dành cho nhà sáng tạo, rồi sau đó nhấn Quảng bá.
4. Trên màn hình Quảng bá, nhấn vào Xem chi tiết.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn