Minh Thư
Well-known member
Ngân hàng đầu tư JPMorgan Chase đã tiết lộ những phát hiện mới nhất đến từ dữ liệu của Wave7 Research với thông tin rất đáng chú ý.
Theo đó, một cuộc khảo sát tập trung vào các nhà mạng ở Mỹ đã tiết lộ một sự thay đổi thú vị về doanh số bán iPhone. Các nhà phân tích cho biết, iPhone 14 tiêu chuẩn hiện đã vượt qua iPhone 14 Pro Max để trở thành mẫu iPhone bán chạy nhất hiện nay.
Cuộc khảo sát tháng 4/2023 mà Wave7 Research thực hiện cho biết iPhone 14 tiêu chuẩn chiếm 19% thị phần tại một số nhà mạng ở Mỹ, vượt qua iPhone 14 Pro Max - sản phẩm tụt xuống vị trí thứ hai với 18% thị phần. Trong khi đó, thị phần của iPhone 14 Pro giảm từ 16% xuống 15%. Đáng ngạc nhiên là iPhone 14 Plus, thường được coi là mẫu smartphone ít được yêu thích nhất trong gia đình iPhone 14, đã duy trì thị phần ổn định ở mức 7%.
Bổ sung thêm thông tin chi tiết, các nhà phân tích của JPMorgan nhấn mạnh rằng thị phần chung của iPhone giữa ba nhà mạng lớn của Mỹ đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong tháng 4, đạt 67%. Con số này thể hiện một bước nhảy đáng chú ý từ mức 61% thị phần được ghi nhận vào tháng 3.
Mặc dù báo cáo không cung cấp con số cụ thể cho các mẫu iPhone khác, nhưng nhà phân tích của JP Morgan đã thừa nhận mức độ phổ biến liên tục của iPhone 11. Đó vẫn là sản phẩm cốt lõi của Apple đối với các khách hàng mua trả trước.
Sự phát triển mới nhất này cho thấy bản chất năng động của thị trường smartphone, nơi sở thích của người tiêu dùng có thể thay đổi nhanh chóng. Khả năng thu hút sự chú ý của người dùng với iPhone 14 tiêu chuẩn thể hiện năng lực của Apple trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cung cấp một sản phẩm hấp dẫn.
Khi năm trôi qua, sẽ rất thú vị khi quan sát bối cảnh bán hàng phát triển như thế nào và liệu Apple có thể duy trì vị trí thống trị trong ngành công nghiệp smartphone hay không. Với các tính năng, cải tiến và chiến lược tiếp thị cho loạt iPhone sắp ra mắt (iPhone 15), cuộc chiến giữa các nhà sản xuất smartphone sẽ trở nên gay gắt hơn.
Theo đó, một cuộc khảo sát tập trung vào các nhà mạng ở Mỹ đã tiết lộ một sự thay đổi thú vị về doanh số bán iPhone. Các nhà phân tích cho biết, iPhone 14 tiêu chuẩn hiện đã vượt qua iPhone 14 Pro Max để trở thành mẫu iPhone bán chạy nhất hiện nay.
Cuộc khảo sát tháng 4/2023 mà Wave7 Research thực hiện cho biết iPhone 14 tiêu chuẩn chiếm 19% thị phần tại một số nhà mạng ở Mỹ, vượt qua iPhone 14 Pro Max - sản phẩm tụt xuống vị trí thứ hai với 18% thị phần. Trong khi đó, thị phần của iPhone 14 Pro giảm từ 16% xuống 15%. Đáng ngạc nhiên là iPhone 14 Plus, thường được coi là mẫu smartphone ít được yêu thích nhất trong gia đình iPhone 14, đã duy trì thị phần ổn định ở mức 7%.
Bổ sung thêm thông tin chi tiết, các nhà phân tích của JPMorgan nhấn mạnh rằng thị phần chung của iPhone giữa ba nhà mạng lớn của Mỹ đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong tháng 4, đạt 67%. Con số này thể hiện một bước nhảy đáng chú ý từ mức 61% thị phần được ghi nhận vào tháng 3.
Mặc dù báo cáo không cung cấp con số cụ thể cho các mẫu iPhone khác, nhưng nhà phân tích của JP Morgan đã thừa nhận mức độ phổ biến liên tục của iPhone 11. Đó vẫn là sản phẩm cốt lõi của Apple đối với các khách hàng mua trả trước.
Sự phát triển mới nhất này cho thấy bản chất năng động của thị trường smartphone, nơi sở thích của người tiêu dùng có thể thay đổi nhanh chóng. Khả năng thu hút sự chú ý của người dùng với iPhone 14 tiêu chuẩn thể hiện năng lực của Apple trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cung cấp một sản phẩm hấp dẫn.
Khi năm trôi qua, sẽ rất thú vị khi quan sát bối cảnh bán hàng phát triển như thế nào và liệu Apple có thể duy trì vị trí thống trị trong ngành công nghiệp smartphone hay không. Với các tính năng, cải tiến và chiến lược tiếp thị cho loạt iPhone sắp ra mắt (iPhone 15), cuộc chiến giữa các nhà sản xuất smartphone sẽ trở nên gay gắt hơn.