Nguyễn Thị Hồng
Well-known member
Hàng loạt tour du lịch nội địa hấp dẫn vào mùa thu 2023 như Mù Cang Chải, Hà Giang, Sa Pa… đang được tung ra với nhiều mức giá ưu đãi để kích cầu thị trường.
Du khách tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An (Ninh Bình). Ảnh: Nhân vật cung cấp
Thời điểm này, các doanh nghiệp du lịch lữ hành ở TP Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh bán sản phẩm du lịch trong nước. Bởi mùa thu là thời điểm đặc biệt để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trong thời tiết mát mẻ, dễ chịu.
Theo ông Phạm Anh Vũ - Giám đốc Truyền thông Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt, nhu cầu của du khách tới những điểm đến trong nước ngày càng tăng. Cùng với đó, sự phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ của các hãng hàng không đã mở rộng mạng lưới thêm nhiều chuyến bay nội địa.
Khách du lịch có thể dễ dàng tìm được vé máy bay giá rẻ và linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian đi du lịch cùng gia đình và người thân. Nắm bắt cơ hội, nhiều địa phương đã đầu tư vào các điểm đến, khu du lịch với những sản phẩm mới.
Đơn vị này đã tung ra chùm tour mùa thu dựa trên sự kết hợp với các địa phương, các điểm tham quan và yếu tố thuận lợi về giá vé máy bay giảm... cho hành trình đến Mù Cang Chải, Hà Giang, Sa Pa… Bên cạnh đó, du khách đăng ký tour sớm sẽ có giá khuyến mãi.
"Cùng với các sản phẩm chùm tour mùa thu năm 2023, Chúng tôi kỳ vọng sẽ tăng trưởng lượng khách so với cùng kì khoảng 35% bởi khi những dịch vụ đầu vào giảm giá, giá tour cũng sẽ có mức giá thấp, tạo ra đa dạng nhu cầu du lịch" - ông Anh Vũ cho hay.
Các điểm đến trong nước không chỉ thu hút khách nội địa mà còn hấp dẫn khách quốc tế. Hơn nữa, Việt Nam chính thức áp dụng chính sách visa có những điều kiện thông thoáng hơn sẽ là điểm nhấn cạnh tranh, thu hút khách quốc tế đến và chi tiêu nhiều hơn.
Bà Trần Thị Bảo Thu - Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Vietluxtour cho biết, đơn vị tận dụng tối đa nguồn lực của điểm đến với các sự kiện kích cầu, quảng bá du lịch và các yếu tố thuận lợi từ chính sách nhập cảnh mới dành cho khách inbound để kích cầu thị trường.
Đặc biệt, công ty sẽ đa dạng hoá và tăng cường sự độc đáo trong các sản phẩm nghỉ dưỡng, du lịch biển để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngách trung, cao cấp Âu, Mỹ, Australia… cho mùa cao điểm sắp tới.
Thời điểm này, các doanh nghiệp du lịch lữ hành ở TP Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh bán sản phẩm du lịch trong nước. Bởi mùa thu là thời điểm đặc biệt để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trong thời tiết mát mẻ, dễ chịu.
Theo ông Phạm Anh Vũ - Giám đốc Truyền thông Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt, nhu cầu của du khách tới những điểm đến trong nước ngày càng tăng. Cùng với đó, sự phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ của các hãng hàng không đã mở rộng mạng lưới thêm nhiều chuyến bay nội địa.
Khách du lịch có thể dễ dàng tìm được vé máy bay giá rẻ và linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian đi du lịch cùng gia đình và người thân. Nắm bắt cơ hội, nhiều địa phương đã đầu tư vào các điểm đến, khu du lịch với những sản phẩm mới.
Đơn vị này đã tung ra chùm tour mùa thu dựa trên sự kết hợp với các địa phương, các điểm tham quan và yếu tố thuận lợi về giá vé máy bay giảm... cho hành trình đến Mù Cang Chải, Hà Giang, Sa Pa… Bên cạnh đó, du khách đăng ký tour sớm sẽ có giá khuyến mãi.
"Cùng với các sản phẩm chùm tour mùa thu năm 2023, Chúng tôi kỳ vọng sẽ tăng trưởng lượng khách so với cùng kì khoảng 35% bởi khi những dịch vụ đầu vào giảm giá, giá tour cũng sẽ có mức giá thấp, tạo ra đa dạng nhu cầu du lịch" - ông Anh Vũ cho hay.
Các điểm đến trong nước không chỉ thu hút khách nội địa mà còn hấp dẫn khách quốc tế. Hơn nữa, Việt Nam chính thức áp dụng chính sách visa có những điều kiện thông thoáng hơn sẽ là điểm nhấn cạnh tranh, thu hút khách quốc tế đến và chi tiêu nhiều hơn.
Bà Trần Thị Bảo Thu - Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Vietluxtour cho biết, đơn vị tận dụng tối đa nguồn lực của điểm đến với các sự kiện kích cầu, quảng bá du lịch và các yếu tố thuận lợi từ chính sách nhập cảnh mới dành cho khách inbound để kích cầu thị trường.
Đặc biệt, công ty sẽ đa dạng hoá và tăng cường sự độc đáo trong các sản phẩm nghỉ dưỡng, du lịch biển để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngách trung, cao cấp Âu, Mỹ, Australia… cho mùa cao điểm sắp tới.