Quang Minh
Well-known member
Mẫu crossover cỡ C lắp hệ truyền động plug-in hybrid, phạm vi hoạt động 1.250 km, trang bị nhiều công nghệ, ra mắt năm 2025.
Hãng xe Trung Quốc Chery giới thiệu Omoda 7 mới tại một sự kiện của hãng tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc cuối tháng 4. Omoda 7 định vị thuộc phân khúc gầm cao cỡ trung và là sản phẩm toàn cầu. Theo kế hoạch, Omoda 7 sẽ ra ra mắt toàn cầu vào năm 2025.
Hàng ghế trước của Omoda 7 lấy cảm hứng từ ghế chơi game công thái học. Ảnh: Paultan
Omoda 7 giới thiệu tại sự kiện của hãng mẹ Chery ở Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc tối 28/4. Ảnh: Lương Dũng
Omoda 7 định vị phân khúc gầm cao cỡ trung, nơi có những đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson. Ảnh: Lương Dũng
Omoda 7 trang bị hệ truyền động plug-in hybrid. Ảnh: Lương Dũng
Thiết kế nội thất của Omoda 7 nổi bật với màn hình giải trí 15,6 inch. Vô-lăng thiết kế lấy cảm hứng từ tay cầm PlayStation 5. Ảnh: Paultan
Cụm điều khiển trung tâm. Ảnh: Paultan
Hàng ghế trước của Omoda 7 lấy cảm hứng từ ghế chơi game công thái học. Ảnh: Paultan
Omoda 7 giới thiệu tại sự kiện của hãng mẹ Chery ở Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc tối 28/4. Ảnh: Lương Dũng
1 / 6
Omoda 7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.621 x 1.872 x 1.673 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. Kích thước này nhỉnh hơn Mazda CX-5 (4.550 x 1.840 x 1.680 mm và 2.700 mm), nhỏ hơn Honda CR-V (4.691 x 1.866 x 1.681 mm và 2.701 mm) và Hyundai Tucson (4.630 x 1.865 x 1.695 mm và 2.755 mm).
Ngoại hình Omoda 7 với lưới tản nhiệt kiểu ma trận điểm mà hãng gọi là Digital Pixel Design. Xe sơn hai tông màu, phong cách đặc trưng đang phổ biến với các mẫu gầm cao ở Trung Quốc. Cụm đèn hậu LED thiết kế độc đáo mà hãng gọi là kiểu năng lượng điện. Đường viền mui xe phong cách coupe, kiểu thiết kế giống Range Rover Velar.
Thiết kế nội thất của Omoda 7 phát triển theo phong cách chơi game. Vô-lăng lấy cảm hứng từ tay cầm PlayStation 5, trong khi ghế trước mô phỏng theo ghế chơi game, đặc tính công thái học. Xe trang bị màn hình cảm ứng giải trí 15,6 inch độ phân giải cao 2.5K, độ sáng 1.000 nit và các tính năng điều khiển không chỉ qua màn hình mà con qua cử chỉ, giọng nói.
Hệ thống âm thanh Sony với 12+2 loa, trong đó +2 loa nhỏ ở tựa đầu ghế lái, giúp nhắc nhở dẫn đường hoặc gọi điện. Ngoài ra, mẫu gầm cao mới của Omoda còn có bộ phân phối hương thơm. Màn hình kính lái HUD 8 inch.
Omoda 7 trang bị hệ truyền động plug-in hybrid quen thuộc của Chery, gồm máy xăng 1.5 TGDi kết hợp với hệ thống hybrid nhưng hãng chưa tiết lộ. Tuy nhiên, công suất tối đa của động cơ là 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Phạm vi hoạt động điện với chế độ EV là 95 km và phạm vi tổng hợp là 1.250 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4,98 lít/100 km đường hỗn hợp, theo Omoda.
Mẫu crossover mới của Omoda trang bị 18 tính năng ADAS với tất cả các hệ thống hỗ trợ lái thông thường, cùng với chức năng hỗ trợ chuyển làn kích hoạt bằng giọng nói.
Hãng xe Trung Quốc Chery giới thiệu Omoda 7 mới tại một sự kiện của hãng tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc cuối tháng 4. Omoda 7 định vị thuộc phân khúc gầm cao cỡ trung và là sản phẩm toàn cầu. Theo kế hoạch, Omoda 7 sẽ ra ra mắt toàn cầu vào năm 2025.
Hàng ghế trước của Omoda 7 lấy cảm hứng từ ghế chơi game công thái học. Ảnh: Paultan
Omoda 7 giới thiệu tại sự kiện của hãng mẹ Chery ở Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc tối 28/4. Ảnh: Lương Dũng
Omoda 7 định vị phân khúc gầm cao cỡ trung, nơi có những đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson. Ảnh: Lương Dũng
Omoda 7 trang bị hệ truyền động plug-in hybrid. Ảnh: Lương Dũng
Thiết kế nội thất của Omoda 7 nổi bật với màn hình giải trí 15,6 inch. Vô-lăng thiết kế lấy cảm hứng từ tay cầm PlayStation 5. Ảnh: Paultan
Cụm điều khiển trung tâm. Ảnh: Paultan
Hàng ghế trước của Omoda 7 lấy cảm hứng từ ghế chơi game công thái học. Ảnh: Paultan
Omoda 7 giới thiệu tại sự kiện của hãng mẹ Chery ở Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc tối 28/4. Ảnh: Lương Dũng
1 / 6
Omoda 7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.621 x 1.872 x 1.673 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm. Kích thước này nhỉnh hơn Mazda CX-5 (4.550 x 1.840 x 1.680 mm và 2.700 mm), nhỏ hơn Honda CR-V (4.691 x 1.866 x 1.681 mm và 2.701 mm) và Hyundai Tucson (4.630 x 1.865 x 1.695 mm và 2.755 mm).
Ngoại hình Omoda 7 với lưới tản nhiệt kiểu ma trận điểm mà hãng gọi là Digital Pixel Design. Xe sơn hai tông màu, phong cách đặc trưng đang phổ biến với các mẫu gầm cao ở Trung Quốc. Cụm đèn hậu LED thiết kế độc đáo mà hãng gọi là kiểu năng lượng điện. Đường viền mui xe phong cách coupe, kiểu thiết kế giống Range Rover Velar.
Thiết kế nội thất của Omoda 7 phát triển theo phong cách chơi game. Vô-lăng lấy cảm hứng từ tay cầm PlayStation 5, trong khi ghế trước mô phỏng theo ghế chơi game, đặc tính công thái học. Xe trang bị màn hình cảm ứng giải trí 15,6 inch độ phân giải cao 2.5K, độ sáng 1.000 nit và các tính năng điều khiển không chỉ qua màn hình mà con qua cử chỉ, giọng nói.
Hệ thống âm thanh Sony với 12+2 loa, trong đó +2 loa nhỏ ở tựa đầu ghế lái, giúp nhắc nhở dẫn đường hoặc gọi điện. Ngoài ra, mẫu gầm cao mới của Omoda còn có bộ phân phối hương thơm. Màn hình kính lái HUD 8 inch.
Omoda 7 trang bị hệ truyền động plug-in hybrid quen thuộc của Chery, gồm máy xăng 1.5 TGDi kết hợp với hệ thống hybrid nhưng hãng chưa tiết lộ. Tuy nhiên, công suất tối đa của động cơ là 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Phạm vi hoạt động điện với chế độ EV là 95 km và phạm vi tổng hợp là 1.250 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4,98 lít/100 km đường hỗn hợp, theo Omoda.
Mẫu crossover mới của Omoda trang bị 18 tính năng ADAS với tất cả các hệ thống hỗ trợ lái thông thường, cùng với chức năng hỗ trợ chuyển làn kích hoạt bằng giọng nói.