OnePlus cam kết giải quyết triệt để lỗi sọc xanh màn hình với bảo hành trọn đời

Thanh Thúy

Well-known member
OnePlus vừa công bố giải pháp toàn diện nhằm giải quyết dứt điểm nỗi lo sọc màn hình xanh lá của người dùng với các mẫu điện thoại chính hãng. Hãng cam kết mang đến trải nghiệm “worry-free” (không lo lắng) thông qua ba cải tiến chính: cấu trúc màn hình nâng cao, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và chính sách bảo hành trọn đời cho lỗi này.

Vấn đề sọc xanh lá trên màn hình AMOLED không phải hiếm gặp, bởi hiển tượng này đã xuất hiện trên các mẫu điện thoại của nhiều nhà sản xuất. Tuy nhiên, OnePlus khẳng định đã tìm ra giải pháp với “Enhanced Bonding Layer” (Lớp liên kết cải tiến), sử dụng vật liệu bịt kín cạnh PVX. Lớp này hoạt động như một rào cản, ngăn chặn sự xâm nhập của độ ẩm và oxy, yếu tố gây ra hiện tượng sọc xanh, đồng thời kéo dài tuổi thọ màn hình.

Bên cạnh đó, OnePlus cũng áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt hơn với hơn 180 bài thử nghiệm mô phỏng các điều kiện thực tế khắc nghiệt. Hãng tự tin tuyên bố sẽ giảm thiểu rủi ro xuất hiện lỗi sọc xanh xuống “mức thấp nhất trong ngành”.
Điểm đáng chú ý nhất chính là chính sách bảo hành trọn đời áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại OnePlus, kể cả các mẫu máy cũ, đối với lỗi sọc xanh. Người dùng sẽ được thay màn hình miễn phí ngay cả khi điện thoại đã hết hạn bảo hành thông thường.
Trước đây, OnePlus từng hỗ trợ người dùng gặp lỗi này tại Ấn Độ bằng phiếu giảm giá. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ là chính sách bảo hành lỗi sọc màn của OnePlus có áp dụng tại thị trường Việt Nam hay không.
 
Bên trên