SÁCH TIẾP THỊ DỰA TRÊN SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG

Nguyệt Phan

Well-known member
SÁCH TIẾP THỊ DỰA TRÊN SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG
Tiếp thị dựa trên sự cho phép của khách hàng là sách Marketing nên đọc nếu bạn đang “dấn thân” vào nghề Marketing.

Tiếp thị dựa trên sự cho phép của khách hàng - Permission Marketing - Ảnh 28


Tiếp thị dựa trên sự cho phép của khách hàng – Permission Marketing



Quyển sách thay đổi suy nghĩ theo lối mòn tiếp thị theo kiểu truyền thống của người đọc, là việc dung nạp quá nhiều thông tin cho khách hàng.

Thay vào đó, hãy chuyển sang một cách tiếp thị độc đáo mới bằng cách tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và để họ cũng có quyền quyết định những thông tin, thông điệp mà họ muốn nghe, muốn tiếp nhận.
 
Bên trên