toringuyen0509
Well-known member

Nguồn tin giấu tên của MacRumors cho biết kể từ ngày 1/10, nhân viên kĩ thuật của Apple sẽ ngừng trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới kỹ thuật của sản phẩm Apple trên các nền tảng mạng xã hội, cụ thể là YouTube, X (Twitter) và diễn đàn Apple Support Community của chính họ.
Theo đó, từ ngày 1/10 trở đi, nếu chúng ta đặt câu hỏi trên các nền tảng này thì sẽ chỉ nhận được câu trả lời của chatbot tự động, chứ không còn được nhân viên của Apple trả lời nữa.
Nguồn tin kể trên nói rằng Apple sẽ luân chuyển các nhân sự kĩ thuật đó qua kênh hỏi đáp bằng điện thoại (Phone Support), thay vì chat, trả lời comment trên mxh như trước đây.
Hiện tại Apple chưa đưa ra thông báo chính thức, họ cũng không có bình luận gì về tin đồn này