vũ thành trần vương
Well-known member
VOV.VN - Nhìn chung, các mẫu Ford Mustang không khó tìm. Hơn 10 triệu chiếc đã được sản xuất kể từ khi ra đời năm 1964. Tuy nhiên, vẫn có một số chiếc Mustang khá hiếm được sản xuất với số lượng có hạn. Sau đây là top 12 chiếc hiếm nhất trong số đó.
1. Ford Mustang 289 HiPo (hay K-Code) (1967)
K-Code, hay Hi-Po, dùng để chỉ động cơ 4,7 lít, công suất 271 mã lực được cung cấp trong Mustang. Chỉ 489 chiếc Mustang đời 1967 được trang bị loại động cơ này. Thậm chí còn tồn tại những phiên bản hiếm hơn của chiếc xe này. Chỉ có 50 chiếc Mustang K-Code mui trần được sản xuất vào năm 1967. Trong số đó, chỉ có 21 chiếc có tùy chọn "hệ thống treo thi đấu đặc biệt" (Theo Quality Classics) và chỉ có 1 chiếc đi kèm nội thất 3 màu đen và ngoại thất sang trọng hàng đầu.
2. Indy Pacesetter Mustang (1967)
Trong nỗ lực cạnh tranh với Chevy Camaro của Chevrolet, Ford đã quyết định sản xuất một phiên bản đặc biệt của Mustang cho khu vực trung tâm Indiana. Theo Motor Trend, chiếc Mustang này được gọi là "Pacesetter", nhấn mạnh rằng Ford tiếp tục tập trung vào thiết lập tốc độ đối với dòng “xe ngựa”. 324 chiếc đã được sản xuất với mui cứng Wimbledon White, nội thất màu xanh lam, và lưới tản nhiệt phía sau. Hầu hết đều được trang bị động cơ V8 2 thùng 4,7 lít. Những chiếc còn lại được trang bị động cơ 6 xi-lanh. Ngoài ra, Pacesetter còn cung cấp tùy chọn hệ thống lái trợ lực và hộp số sàn hoặc hộp số tự động 3 cấp.
3. Indy Pace Car Replica (1964)
Bên cạnh Pacesetter, Ford đã chế tạo 3 chiếc Mustang mui trần phiên bản tăng tốc của chiếc Indianapolis 500 đời 1694. Khoảng 180 bản sao cũng được sản xuất với mui cứng sơn màu "Pace Car White" đặc biệt, nội thất màu trắng cùng các đường viền màu xanh lam và động cơ V8 2 thùng 4,2 lít với hộp số Cruise-O-Matic.
Motor Trend cho biết, loạt bản sao này được tạo ra cho các cuộc thi bán hàng của đại lý Ford. Các đại lý có doanh số bán hàng tăng nhiều nhất sẽ nhận được những chiếc xe miễn phí, với điều kiện bắt buộc duy nhất là họ phải đến Dearborn, Michigan, nơi Chủ tịch Ford Lee Iacocca cất giữ bộ chìa khóa cho những chiếc Mustang này. Do một số mâu thuẫn trong các cuộc thi khác nhau, Ford đã kết thúc việc sản xuất thêm 10 bản sao, tạo nên tổng số khoảng 190 chiếc. Theo một số nguồn thông tin, hiện chỉ có 9 trong số những chiếc xe đó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.
4. Ford Mustang Mach 1 Twister Special (1970)
Theo Auto Evolution, khi doanh số Mustang tiếp tục tăng trưởng, Bộ phận Khuyến mại Đặc biệt của Ford đã bắt đầu cung cấp các ưu đãi đặc biệt theo khu vực cho mẫu xe này. Twister Special được sản xuất dựa trên cảm hứng từ Thành phố Kansas, Missouri - một khu vực yêu cầu những chiếc siêu xe hiệu suất cao với vẻ ngoài hào nhoáng.
American Raceway International (ARI) đã liên hệ với Ford để yêu cầu sản xuất phiên bản tốc độ với số lượng giới hạn của những chiếc Mustang 1970. Ford đã đồng ý và thiết kế các phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang 1970 Mach 1. Tuy nhiên, trước khi những chiếc ô tô này được xuất xưởng, ARI đã đổi chủ. May mắn thay, Ford vẫn có thể sử dụng những chiếc xe đó cho chương trình khuyến mãi của Thành phố Kansas, cung cấp 96 chiếc trong số đó với màu Grabber Orange cùng các sọc đen bên hông và đề can lốc xoáy trên bảng điều khiển phía sau. Là một chiếc xe thuộc hàng hiếm với động cơ mạnh mẽ nhưng Twister Special vẫn được bán với mức giá hợp lý. Một chiếc được trang bị động cơ 428 Super Cobra Jet vừa được bán vào năm ngoái với giá 130.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).
5. Mustang Lee Iacocca phiên bản kỷ niệm 45 năm (2009)
Đây là một chiếc xe được đặc biệt đặt theo tên của cựu Chủ tịch Ford Motor Company - Lee Iacocca. Ra mắt năm 2009, huy hiệu Iacocca đã thay thế huy hiệu Mustang truyền thống trên xe. Chiếc xe cũng được trang bị kim loại thủ công của những người tạo mẫu nổi tiếng tại Gaffoglio Family Metalcrafters. Những sửa đổi ở phần đầu xe và nội thất bọc da khiến Iacocca Mustang thậm chí còn trở nên độc đáo và sang trọng hơn. Trên thực tế, chỉ có 45 chiếc được sản xuất.
6. Shelby Mustang GT350R (1965)
Nhà thiết kế và lái xe đua Carroll Shelby và nhóm của mình đã tạo ra một chiếc GT350R nguyên mẫu, đưa Mustang xuống dạng cơ bản nhất và thêm các sửa đổi để tăng mã lực của động cơ V8 4,7 lít lên hơn 5,7 lít. Nó đã được đưa vào thử nghiệm trong một cuộc đua xe hơi toàn diện. Một số thành phần được thử nghiệm trên nguyên mẫu đã được đưa vào phiên bản sản xuất của GT350R. Tuy nhiên, 34 chiếc R cũng được sản xuất cùng với một nguyên mẫu khác có biệt danh là "Mustang bay". Gần đây, phiên bản này đã được bán với giá 3,85 triệu USD (khoảng 89,2 tỷ đồng), khiến nó trở thành chiếc Mustang đắt nhất từng được bán đấu giá. Là một trong số những sản phẩm hợp tác của Shelby, GT350R cũng là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng nhất.
7. World's Fair Skyway Mustang (1964)
Walt Disney đã thiết kế 11 chiếc Mustang "Magic Skyway" cho Hội chợ Thế giới New York. Hội chợ cũng là nơi Ford giới thiệu Mustang với thế giới, khiến Skyway Mustang trở thành một trong những chiếc đầu tiên được công chúng biết đến. Theo Ford, đây là một trong những buổi ra mắt sản phẩm lớn nhất trong lịch sử.
Theo Mecum, sau khi Hội chợ Thế giới đóng cửa vào tháng 4 năm 1965, Ford đã chuyển những chiếc xe này để sử dụng và bán chúng theo lô "B" sau khi bổ sung một số bộ phận vào năm 1966 như radio và nắp trục. Tất cả những chiếc Mustang được chế tạo cho Hội chợ đều có động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3,3 lít công suất 120 mã lực. Trong số 11 chiếc được sản xuất cho Magic Skyway, chỉ có 3 chiếc được xác minh là vẫn tồn tại. Một chiếc đã được bán gần đây với giá 66.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng).
8. Ford Mustang M81 (1980)
Theo The Drive, Ford đã hợp tác với McLaren để sản xuất 10 chiếc M81 trong tổng số 249 chiếc dự kiến. Các bản ghi chú cho biết, "Động cơ và hộp số sàn 4 cấp sau đó được nhóm kỹ sư của McLaren ở Livonia, Michigan thiết kế lại, tháo rời, mài nhẵn và lắp ráp lại thủ công". Thân xe và nội thất cũng được điều chỉnh lại một số chi tiết.
Tuy nhiên, sau những nỗ lực trên, doanh số bán hàng vẫn giảm trong khi chi phí sữa chữa lên đến 25.000 USD (khoảng 586,9 triệu đồng) đã dẫn đến việc chỉ có 10 chiếc được sản xuất. 7 chiếc được sơn màu "Bittersweet Orange" độc đáo. Chiếc Fox Body Mustang quý hiếm này vẫn được các nhà sưu tầm săn đón, mặc dù giá cả của nó khá phải chăng. Một chiếc chỉ mới chạy được 843 km đã được bán với giá 37.400 USD (khoảng 878 triệu đồng) vào năm 2020.
9. Nguyên mẫu Shelby GT350 Convertible (1966)
Carroll Shelby đã mua 4 chiếc Mustang mui trần vào tháng 4/1966. Ông đã thêm các bộ phận chuyển đổi GT350 thông thường và sơn mỗi chiếc một màu khác nhau: Xanh Sapphire, Vàng Springtime, Xanh Ivy và Đỏ Candy Apple. Thật không may, chiếc mui trần đời 1966 đã không được sản xuất rộng rãi, một phần vì Ford và Shelby đã chuyển hướng sang phong cách thân xe Mustang thế hệ thứ hai. Vào năm 2020, chiếc ô tô màu Xanh Ivy đã được bán với giá 1,1 triệu USD (khoảng 25,8 tỷ đồng).
10. Ford Shelby Mustang GT500 Super Snake (1967)
Theo Mecum, sự ra đời của Super Snake dựa trên yêu cầu của Goodyear dành cho Carroll Shelby về việc thử nghiệm loại lốp tiết kiệm mới của họ: dòng Thunderbolt. Shelby đã chọn dòng GT500 để chế tạo một chiếc siêu xe cho cuộc thử nghiệm. Mặc dù loại lốp này cho trải nghiệm vô cùng ấn tượng, nhưng mức giá của GT500 đã bị đẩy lên gần gấp đôi. Chiếc siêu xe độc nhất vô nhị đã được bán cho một cặp phi công và được đổi chủ nhiều lần kể từ đó. Super Snake đã được bán đấu giá vào năm 2019 với giá 2,2 triệu USD (khoảng 51,6 tỷ đồng).
11. Shelby GT500 Convertible (1967)
Đây là chiếc Shelby mui trần đời 1967 duy nhất từng được sản xuất. Một phần lý do được cho là mẫu xe tiền sản xuất mà Ford cung cấp cho Shelby đã bị hỏng, vì vậy các bộ phận tùy chỉnh của Shelby không phù hợp với những chiếc Mustang được mua sau này. Điều đó đã khiến Shelby American bị chậm sản xuất. Sau đó, Ford đã tiếp quản và hủy bỏ dây chuyền, mặc dù chiếc xe mui trần ban đầu được sản xuất tại dây chuyền sản xuất của nhà máy San Jose trước khi chuyển đến Shelby. Năm 1968, chiếc xe được trang bị lại một số bộ phận, được bán ra, sau đó bị đánh cắp và cuối cùng vào năm 2004, nó được trưng bày tại một bảo tàng xe hơi ở Illinois (Theo Mecum).
12. Nguyên mẫu Ford Shelby EXP500 Green Hornet (1968)
Theo báo cáo từ Motor Trend, chiếc Mustang 1968 này là một trong hai chiếc được đưa ra khỏi dây chuyền lắp ráp Dearborn, Michigan của Ford vào cuối năm 1967. Các kỹ sư của Ford đã bổ sung đèn hậu Thunderbird và đèn sương mù gắn trên lưới tản nhiệt như sự thử nghiệm cho dòng "California Special" hay "GT/CS" của hãng. Tuy nhiên, sau khi tham dự các triển lãm ô tô trên toàn quốc, Ford đã loại bỏ dự án "GT/SC" và gửi một chiếc cho Shelby American để sửa đổi thêm.
Carroll Shelby và kỹ sư trưởng Fred Goodell đã sơn chiếc xe màu xanh ngọc lục bảo lạ mắt và trang bị động cơ Cobra Jet 428 phân khối; hộp số tự động 3 cấp C6; hệ thống treo sau độc lập; phun xăng điện tử Conelec; và một vài loại bảng điều khiển trung tâm, ánh sáng và logo riêng của Shelby GT (Theo Motor Trend).
Vào những năm 1990, chiếc xe tiếp tục được phục hồi sau khi đổi chủ một số lần. Năm 2018, Giám đốc điều hành của Barrett-Jackson, Craig Jackson đã khôi phục hầu hết các bộ phận và thông số kỹ thuật ban đầu của chiếc xe. Ông đồng thời cũng là chủ sở hữu chiếc "Green Hornet" độc nhất vô nhị kể từ đó.
1. Ford Mustang 289 HiPo (hay K-Code) (1967)
K-Code, hay Hi-Po, dùng để chỉ động cơ 4,7 lít, công suất 271 mã lực được cung cấp trong Mustang. Chỉ 489 chiếc Mustang đời 1967 được trang bị loại động cơ này. Thậm chí còn tồn tại những phiên bản hiếm hơn của chiếc xe này. Chỉ có 50 chiếc Mustang K-Code mui trần được sản xuất vào năm 1967. Trong số đó, chỉ có 21 chiếc có tùy chọn "hệ thống treo thi đấu đặc biệt" (Theo Quality Classics) và chỉ có 1 chiếc đi kèm nội thất 3 màu đen và ngoại thất sang trọng hàng đầu.
2. Indy Pacesetter Mustang (1967)
Trong nỗ lực cạnh tranh với Chevy Camaro của Chevrolet, Ford đã quyết định sản xuất một phiên bản đặc biệt của Mustang cho khu vực trung tâm Indiana. Theo Motor Trend, chiếc Mustang này được gọi là "Pacesetter", nhấn mạnh rằng Ford tiếp tục tập trung vào thiết lập tốc độ đối với dòng “xe ngựa”. 324 chiếc đã được sản xuất với mui cứng Wimbledon White, nội thất màu xanh lam, và lưới tản nhiệt phía sau. Hầu hết đều được trang bị động cơ V8 2 thùng 4,7 lít. Những chiếc còn lại được trang bị động cơ 6 xi-lanh. Ngoài ra, Pacesetter còn cung cấp tùy chọn hệ thống lái trợ lực và hộp số sàn hoặc hộp số tự động 3 cấp.
3. Indy Pace Car Replica (1964)
Bên cạnh Pacesetter, Ford đã chế tạo 3 chiếc Mustang mui trần phiên bản tăng tốc của chiếc Indianapolis 500 đời 1694. Khoảng 180 bản sao cũng được sản xuất với mui cứng sơn màu "Pace Car White" đặc biệt, nội thất màu trắng cùng các đường viền màu xanh lam và động cơ V8 2 thùng 4,2 lít với hộp số Cruise-O-Matic.
Motor Trend cho biết, loạt bản sao này được tạo ra cho các cuộc thi bán hàng của đại lý Ford. Các đại lý có doanh số bán hàng tăng nhiều nhất sẽ nhận được những chiếc xe miễn phí, với điều kiện bắt buộc duy nhất là họ phải đến Dearborn, Michigan, nơi Chủ tịch Ford Lee Iacocca cất giữ bộ chìa khóa cho những chiếc Mustang này. Do một số mâu thuẫn trong các cuộc thi khác nhau, Ford đã kết thúc việc sản xuất thêm 10 bản sao, tạo nên tổng số khoảng 190 chiếc. Theo một số nguồn thông tin, hiện chỉ có 9 trong số những chiếc xe đó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.
4. Ford Mustang Mach 1 Twister Special (1970)
Theo Auto Evolution, khi doanh số Mustang tiếp tục tăng trưởng, Bộ phận Khuyến mại Đặc biệt của Ford đã bắt đầu cung cấp các ưu đãi đặc biệt theo khu vực cho mẫu xe này. Twister Special được sản xuất dựa trên cảm hứng từ Thành phố Kansas, Missouri - một khu vực yêu cầu những chiếc siêu xe hiệu suất cao với vẻ ngoài hào nhoáng.
American Raceway International (ARI) đã liên hệ với Ford để yêu cầu sản xuất phiên bản tốc độ với số lượng giới hạn của những chiếc Mustang 1970. Ford đã đồng ý và thiết kế các phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang 1970 Mach 1. Tuy nhiên, trước khi những chiếc ô tô này được xuất xưởng, ARI đã đổi chủ. May mắn thay, Ford vẫn có thể sử dụng những chiếc xe đó cho chương trình khuyến mãi của Thành phố Kansas, cung cấp 96 chiếc trong số đó với màu Grabber Orange cùng các sọc đen bên hông và đề can lốc xoáy trên bảng điều khiển phía sau. Là một chiếc xe thuộc hàng hiếm với động cơ mạnh mẽ nhưng Twister Special vẫn được bán với mức giá hợp lý. Một chiếc được trang bị động cơ 428 Super Cobra Jet vừa được bán vào năm ngoái với giá 130.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).
5. Mustang Lee Iacocca phiên bản kỷ niệm 45 năm (2009)
Đây là một chiếc xe được đặc biệt đặt theo tên của cựu Chủ tịch Ford Motor Company - Lee Iacocca. Ra mắt năm 2009, huy hiệu Iacocca đã thay thế huy hiệu Mustang truyền thống trên xe. Chiếc xe cũng được trang bị kim loại thủ công của những người tạo mẫu nổi tiếng tại Gaffoglio Family Metalcrafters. Những sửa đổi ở phần đầu xe và nội thất bọc da khiến Iacocca Mustang thậm chí còn trở nên độc đáo và sang trọng hơn. Trên thực tế, chỉ có 45 chiếc được sản xuất.
6. Shelby Mustang GT350R (1965)
Nhà thiết kế và lái xe đua Carroll Shelby và nhóm của mình đã tạo ra một chiếc GT350R nguyên mẫu, đưa Mustang xuống dạng cơ bản nhất và thêm các sửa đổi để tăng mã lực của động cơ V8 4,7 lít lên hơn 5,7 lít. Nó đã được đưa vào thử nghiệm trong một cuộc đua xe hơi toàn diện. Một số thành phần được thử nghiệm trên nguyên mẫu đã được đưa vào phiên bản sản xuất của GT350R. Tuy nhiên, 34 chiếc R cũng được sản xuất cùng với một nguyên mẫu khác có biệt danh là "Mustang bay". Gần đây, phiên bản này đã được bán với giá 3,85 triệu USD (khoảng 89,2 tỷ đồng), khiến nó trở thành chiếc Mustang đắt nhất từng được bán đấu giá. Là một trong số những sản phẩm hợp tác của Shelby, GT350R cũng là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng nhất.
7. World's Fair Skyway Mustang (1964)
Walt Disney đã thiết kế 11 chiếc Mustang "Magic Skyway" cho Hội chợ Thế giới New York. Hội chợ cũng là nơi Ford giới thiệu Mustang với thế giới, khiến Skyway Mustang trở thành một trong những chiếc đầu tiên được công chúng biết đến. Theo Ford, đây là một trong những buổi ra mắt sản phẩm lớn nhất trong lịch sử.
Theo Mecum, sau khi Hội chợ Thế giới đóng cửa vào tháng 4 năm 1965, Ford đã chuyển những chiếc xe này để sử dụng và bán chúng theo lô "B" sau khi bổ sung một số bộ phận vào năm 1966 như radio và nắp trục. Tất cả những chiếc Mustang được chế tạo cho Hội chợ đều có động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3,3 lít công suất 120 mã lực. Trong số 11 chiếc được sản xuất cho Magic Skyway, chỉ có 3 chiếc được xác minh là vẫn tồn tại. Một chiếc đã được bán gần đây với giá 66.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng).
8. Ford Mustang M81 (1980)
Theo The Drive, Ford đã hợp tác với McLaren để sản xuất 10 chiếc M81 trong tổng số 249 chiếc dự kiến. Các bản ghi chú cho biết, "Động cơ và hộp số sàn 4 cấp sau đó được nhóm kỹ sư của McLaren ở Livonia, Michigan thiết kế lại, tháo rời, mài nhẵn và lắp ráp lại thủ công". Thân xe và nội thất cũng được điều chỉnh lại một số chi tiết.
Tuy nhiên, sau những nỗ lực trên, doanh số bán hàng vẫn giảm trong khi chi phí sữa chữa lên đến 25.000 USD (khoảng 586,9 triệu đồng) đã dẫn đến việc chỉ có 10 chiếc được sản xuất. 7 chiếc được sơn màu "Bittersweet Orange" độc đáo. Chiếc Fox Body Mustang quý hiếm này vẫn được các nhà sưu tầm săn đón, mặc dù giá cả của nó khá phải chăng. Một chiếc chỉ mới chạy được 843 km đã được bán với giá 37.400 USD (khoảng 878 triệu đồng) vào năm 2020.
9. Nguyên mẫu Shelby GT350 Convertible (1966)
Carroll Shelby đã mua 4 chiếc Mustang mui trần vào tháng 4/1966. Ông đã thêm các bộ phận chuyển đổi GT350 thông thường và sơn mỗi chiếc một màu khác nhau: Xanh Sapphire, Vàng Springtime, Xanh Ivy và Đỏ Candy Apple. Thật không may, chiếc mui trần đời 1966 đã không được sản xuất rộng rãi, một phần vì Ford và Shelby đã chuyển hướng sang phong cách thân xe Mustang thế hệ thứ hai. Vào năm 2020, chiếc ô tô màu Xanh Ivy đã được bán với giá 1,1 triệu USD (khoảng 25,8 tỷ đồng).
10. Ford Shelby Mustang GT500 Super Snake (1967)
Theo Mecum, sự ra đời của Super Snake dựa trên yêu cầu của Goodyear dành cho Carroll Shelby về việc thử nghiệm loại lốp tiết kiệm mới của họ: dòng Thunderbolt. Shelby đã chọn dòng GT500 để chế tạo một chiếc siêu xe cho cuộc thử nghiệm. Mặc dù loại lốp này cho trải nghiệm vô cùng ấn tượng, nhưng mức giá của GT500 đã bị đẩy lên gần gấp đôi. Chiếc siêu xe độc nhất vô nhị đã được bán cho một cặp phi công và được đổi chủ nhiều lần kể từ đó. Super Snake đã được bán đấu giá vào năm 2019 với giá 2,2 triệu USD (khoảng 51,6 tỷ đồng).
11. Shelby GT500 Convertible (1967)
Đây là chiếc Shelby mui trần đời 1967 duy nhất từng được sản xuất. Một phần lý do được cho là mẫu xe tiền sản xuất mà Ford cung cấp cho Shelby đã bị hỏng, vì vậy các bộ phận tùy chỉnh của Shelby không phù hợp với những chiếc Mustang được mua sau này. Điều đó đã khiến Shelby American bị chậm sản xuất. Sau đó, Ford đã tiếp quản và hủy bỏ dây chuyền, mặc dù chiếc xe mui trần ban đầu được sản xuất tại dây chuyền sản xuất của nhà máy San Jose trước khi chuyển đến Shelby. Năm 1968, chiếc xe được trang bị lại một số bộ phận, được bán ra, sau đó bị đánh cắp và cuối cùng vào năm 2004, nó được trưng bày tại một bảo tàng xe hơi ở Illinois (Theo Mecum).
12. Nguyên mẫu Ford Shelby EXP500 Green Hornet (1968)
Theo báo cáo từ Motor Trend, chiếc Mustang 1968 này là một trong hai chiếc được đưa ra khỏi dây chuyền lắp ráp Dearborn, Michigan của Ford vào cuối năm 1967. Các kỹ sư của Ford đã bổ sung đèn hậu Thunderbird và đèn sương mù gắn trên lưới tản nhiệt như sự thử nghiệm cho dòng "California Special" hay "GT/CS" của hãng. Tuy nhiên, sau khi tham dự các triển lãm ô tô trên toàn quốc, Ford đã loại bỏ dự án "GT/SC" và gửi một chiếc cho Shelby American để sửa đổi thêm.
Carroll Shelby và kỹ sư trưởng Fred Goodell đã sơn chiếc xe màu xanh ngọc lục bảo lạ mắt và trang bị động cơ Cobra Jet 428 phân khối; hộp số tự động 3 cấp C6; hệ thống treo sau độc lập; phun xăng điện tử Conelec; và một vài loại bảng điều khiển trung tâm, ánh sáng và logo riêng của Shelby GT (Theo Motor Trend).
Vào những năm 1990, chiếc xe tiếp tục được phục hồi sau khi đổi chủ một số lần. Năm 2018, Giám đốc điều hành của Barrett-Jackson, Craig Jackson đã khôi phục hầu hết các bộ phận và thông số kỹ thuật ban đầu của chiếc xe. Ông đồng thời cũng là chủ sở hữu chiếc "Green Hornet" độc nhất vô nhị kể từ đó.