Danh Phan
Well-known member
Giờ đây thay vì đến trường lớp để học các bài học về quảng cáo, truyền thông thì bạn có thể tự học với những cuốn sách đầy ý nghĩa. Cùng tìm hiểu top 8 cuốn sách về quảng cáo và truyền thông hay nhất mà các Marketer không thể bỏ qua.
Facebook marketing 4.0
Bước vào thời kỳ công nghệ số 4.0 công nghệ đá phát triển lên một tầm cao mới trở thành trọng tâm của sự phát triển. Do đó rất nhiều người đặt ra câu hỏi làm sao khiến khách hàng tự tìm đến sản phẩm dịch vụ của mình và kết nối họ bằng những cảm xúc chân thật thông qua thương hiệu của doanh nghiệp đi sâu vào lòng khách hàng?
Cuốn sách “Facebook marketing 4.0” là sách về quảng cáo và truyền thông với 11 chương trình chính và được bổ sung thêm các phụ lục sẽ mang tới cho bạn những thông tin vô cùng bổ ích. Cuốn sách làm cơ sở để nghiên cứu thiết lập các đối tượng quảng cáo, giới thiệu loại hình quảng cáo mới nhất của Facebook và thiết lập chiến dịch quảng cáo phù hợp.
Đồng thời “Facebook marketing 4.0” hiểu được quy trình chiến lược và các quy trình để làm Facebook marketing một cách hiệu quả. Từ đó làm cơ sở để xử lý các sự cố như bị lỗi phần thanh toán, quảng cáo không trừ tiền, lấy lại dữ liệu tài khoản bị khóa. Và biết cách lấy lại tài sản thất nghiệp trên Facebook bằng hệ thống và làm sao để nuôi giữ Pixel bất tử.
Bán hàng quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Cuốn sách “Bán hàng quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” là cuốn sách về quảng cáo và truyền thông giúp giải mã những bí mật của Facebook từ cơ bản đến chuyên sâu mang tới kinh nghiệm cho người dùng để tận dụng tối đa Facebook trong việc kinh doanh. Sách chia thành 8 phần với các giai đoạn trong kinh doanh qua Facebook. Điều cần chú ý đầu tiên là bán gì trên Facebook giúp bạn định hướng để khách hàng lựa chọn sản phẩm kinh doanh tạo sự cạnh tranh với đối thủ hiện có.
Chương tiếp theo của sách về quảng cáo và truyền thông là “Xây dựng nội dung Fanpage” để bán hàng chuyên nghiệp, tác giả đi đào sâu vào kiến thức chuyên môn giúp xây dựng sự nghiệp bán hàng chuyên nghiệp. Từ đó người đọc có thể hiểu biết về cách xây dựng trang bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân mạng lưới cộng tác viên để tăng lợi nhuận tối đa trong công việc.
Khởi nghiệp kinh doanh online – Bán hàng hiệu quả trên Facebook
“Khởi nghiệp kinh doanh online – Bán hàng hiệu quả trên Facebook” là cuốn sách về quảng cáo và truyền thông dành cho những nhà đầu tư kinh doanh trên internet. Quyển sách sẽ mang đến cho bạn cách tìm sản phẩm phù hợp để bắt đầu kinh doanh, địa chỉ cung cấp nguồn hàng uy tín chất lượng, những mẹo giúp tăng tương tác tự nhiên, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn biến khách hàng trở thành những người bạn thân thiết.
Tác giả Nguyễn Chí Long là thạc sĩ, giảng viên khoa kinh tế và Quản trị kinh doanh trường Đại học Hải Phòng với 10 năm kinh nghiệm đào tạo marketing Online. Cùng với cố vấn chuyên môn là anh Trần Thanh Phong tác giả 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và vận động viên trong 3 môn tổng hợp.
Những kiến thức chuyên sâu trong “Khởi nghiệp kinh doanh online – Bán hàng hiệu quả trên Facebook” giúp bạn đọc có những kinh nghiệm khởi nghiệp, kinh doanh online hiệu quả trở thành cuốn sách gối đầu của rất nhiều người thành công.
Content bạc tỷ
Cuốn sách “Content bạc tỷ” là sách về quảng cáo và truyền thông với nội dung thiết thực, giải thích cặn kẽ, diễn đạt khéo léo dành riêng cho những Copywriter và những ai có hứng thú với công việc viết content. Nếu bạn mới bắt đầu trong lĩnh vực copywriting cần sự trợ giúp để có con đường đi phù hợp ngay từ khi mới bắt đầu hoặc nếu đã có kinh nghiệm sẽ là cơ sở để bạn có tư duy nhạy bén trong việc viết content.
Rất nhiều content với những câu văn bay bổng nhưng lại không mang lại sự hấp dẫn đối với người đọc bởi việc móc nối các thông tin rất rời rạc. “Content bạc tỷ” – sách về quảng cáo và truyền thông với bốn bước cụ thể để xây dựng chiến dịch bài quảng cáo chuyên nghiệp. Thông qua việc trả lời 4 câu hỏi “ Nói những gì – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói như thế nào”.
TikTok marketing
Tiktok bùng nổ và trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Đồng thời tiktok cũng thu hút được sự chú ý rất lớn từ nhiều nhà kinh doanh trở thành trang mạng xã với trang kênh marketing hiệu quả.
Cuốn sách “TikTok marketing” là sách về quảng cáo và truyền thông hướng dẫn để trả lời có câu hỏi và gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa. Thương hiệu có thể kết hợp với việc điều hành các kênh tiktok và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn và đính kèm hashtag trên TikTok.
TikTok marketing chỉ ra rằng nhiều người nghĩ rằng tiktok chỉ dành cho những ngành hàng bình dân giá rẻ. Tuy nhiên những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Pepsi, Prada cũng tích cực tham gia vào nền tảng Tiktok.
Hiệu ứng chuồn chuồn
Thay vì tìm hiểu cơ chế hoạt động của các trang mạng xã hội thì cuốn sách “Hiệu ứng chuồn chuồn” sách về quảng cáo và truyền thông đưa ra cách vận dụng sức mạnh của mạng xã hội để tạo ra những điều có ý nghĩa thật to lớn.
Cuốn sách được đặt theo tên một loài côn trùng có khả năng di chuyển theo mọi hướng với bốn cánh của nó nhờ vận động chỉ sự gắn kết của bốn yếu tố chính để tạo ra kết quả to lớn. Bằng cách tập trung thu hút, sự chú ý, sự tham gia và hành động mọi người có thể đạt được những kết quả bất ngờ cứu sống một con người hay thay đổi cả thế giới.
Làm giàu từ mạng xã hội
Sự phát triển công nghệ trong thời đại 4.0 khiến cho mọi người đặt ra câu hỏi làm thế nào để tránh được rủi ro, thất bại, phải làm thế nào để được thành công cũng như giành được chiến thắng cuối cùng. Cuốn sách “Làm giàu từ mạng xã hội” do tác giả Patrice và Anne Rutledge chắp bút với 50 sự thật về xã hội mà không phải tất cả mọi người đều biết được.
Đồng thời “Làm giàu từ mạng xã hội” sách về quảng cáo và truyền thông dành cho những ai muốn khai thác sức mạnh của mạng xã hội. Với mục đích phục vụ công việc mang đến những kiến thức nền tảng và giúp bạn có thể hiểu rõ những xu hướng trong tương lai cũng như định hướng con đường phát triển đúng đắn cho bản thân.
Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi
Cuốn sách “Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách về quảng cáo và truyền thông được đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển, kế hoạch marketing. Cuốn sách phù hợp với sản phẩm hoặc doanh nghiệp hướng dẫn tiếp cận toàn bộ quá trình từ thực hiện kiểm toán chi phí Marketing. Qua đó đạt mục tiêu đạt được ngân sách đề ra và trình bày kế hoạch cuối cùng là thực thi kế hoạch.
Cuốn sách “Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi” còn có các bài tập thực tế, các bản mẫu, các mẹo hàng đầu bao gồm tóm tắt trường hữu ích và kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng. Nhờ đó bạn có những lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mỗi phần của tài liệu kế hoạch marketing một cách hiệu quả.
Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm hiểu về top 8 cuốn sách về quảng cáo và truyền thông hay nhất mà các marketer không thể bỏ qua. Để có thể kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 trong 8 cuốn sách trên đây nhé!
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn
Facebook marketing 4.0
Bước vào thời kỳ công nghệ số 4.0 công nghệ đá phát triển lên một tầm cao mới trở thành trọng tâm của sự phát triển. Do đó rất nhiều người đặt ra câu hỏi làm sao khiến khách hàng tự tìm đến sản phẩm dịch vụ của mình và kết nối họ bằng những cảm xúc chân thật thông qua thương hiệu của doanh nghiệp đi sâu vào lòng khách hàng?
Cuốn sách “Facebook marketing 4.0” là sách về quảng cáo và truyền thông với 11 chương trình chính và được bổ sung thêm các phụ lục sẽ mang tới cho bạn những thông tin vô cùng bổ ích. Cuốn sách làm cơ sở để nghiên cứu thiết lập các đối tượng quảng cáo, giới thiệu loại hình quảng cáo mới nhất của Facebook và thiết lập chiến dịch quảng cáo phù hợp.
Đồng thời “Facebook marketing 4.0” hiểu được quy trình chiến lược và các quy trình để làm Facebook marketing một cách hiệu quả. Từ đó làm cơ sở để xử lý các sự cố như bị lỗi phần thanh toán, quảng cáo không trừ tiền, lấy lại dữ liệu tài khoản bị khóa. Và biết cách lấy lại tài sản thất nghiệp trên Facebook bằng hệ thống và làm sao để nuôi giữ Pixel bất tử.
Bán hàng quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Cuốn sách “Bán hàng quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook” là cuốn sách về quảng cáo và truyền thông giúp giải mã những bí mật của Facebook từ cơ bản đến chuyên sâu mang tới kinh nghiệm cho người dùng để tận dụng tối đa Facebook trong việc kinh doanh. Sách chia thành 8 phần với các giai đoạn trong kinh doanh qua Facebook. Điều cần chú ý đầu tiên là bán gì trên Facebook giúp bạn định hướng để khách hàng lựa chọn sản phẩm kinh doanh tạo sự cạnh tranh với đối thủ hiện có.
Chương tiếp theo của sách về quảng cáo và truyền thông là “Xây dựng nội dung Fanpage” để bán hàng chuyên nghiệp, tác giả đi đào sâu vào kiến thức chuyên môn giúp xây dựng sự nghiệp bán hàng chuyên nghiệp. Từ đó người đọc có thể hiểu biết về cách xây dựng trang bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân mạng lưới cộng tác viên để tăng lợi nhuận tối đa trong công việc.
Khởi nghiệp kinh doanh online – Bán hàng hiệu quả trên Facebook
“Khởi nghiệp kinh doanh online – Bán hàng hiệu quả trên Facebook” là cuốn sách về quảng cáo và truyền thông dành cho những nhà đầu tư kinh doanh trên internet. Quyển sách sẽ mang đến cho bạn cách tìm sản phẩm phù hợp để bắt đầu kinh doanh, địa chỉ cung cấp nguồn hàng uy tín chất lượng, những mẹo giúp tăng tương tác tự nhiên, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn biến khách hàng trở thành những người bạn thân thiết.
Tác giả Nguyễn Chí Long là thạc sĩ, giảng viên khoa kinh tế và Quản trị kinh doanh trường Đại học Hải Phòng với 10 năm kinh nghiệm đào tạo marketing Online. Cùng với cố vấn chuyên môn là anh Trần Thanh Phong tác giả 3 quyển sách, chủ 2 doanh nghiệp và vận động viên trong 3 môn tổng hợp.
Những kiến thức chuyên sâu trong “Khởi nghiệp kinh doanh online – Bán hàng hiệu quả trên Facebook” giúp bạn đọc có những kinh nghiệm khởi nghiệp, kinh doanh online hiệu quả trở thành cuốn sách gối đầu của rất nhiều người thành công.
Content bạc tỷ
Cuốn sách “Content bạc tỷ” là sách về quảng cáo và truyền thông với nội dung thiết thực, giải thích cặn kẽ, diễn đạt khéo léo dành riêng cho những Copywriter và những ai có hứng thú với công việc viết content. Nếu bạn mới bắt đầu trong lĩnh vực copywriting cần sự trợ giúp để có con đường đi phù hợp ngay từ khi mới bắt đầu hoặc nếu đã có kinh nghiệm sẽ là cơ sở để bạn có tư duy nhạy bén trong việc viết content.
Rất nhiều content với những câu văn bay bổng nhưng lại không mang lại sự hấp dẫn đối với người đọc bởi việc móc nối các thông tin rất rời rạc. “Content bạc tỷ” – sách về quảng cáo và truyền thông với bốn bước cụ thể để xây dựng chiến dịch bài quảng cáo chuyên nghiệp. Thông qua việc trả lời 4 câu hỏi “ Nói những gì – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói như thế nào”.
TikTok marketing
Tiktok bùng nổ và trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Đồng thời tiktok cũng thu hút được sự chú ý rất lớn từ nhiều nhà kinh doanh trở thành trang mạng xã với trang kênh marketing hiệu quả.
Cuốn sách “TikTok marketing” là sách về quảng cáo và truyền thông hướng dẫn để trả lời có câu hỏi và gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa. Thương hiệu có thể kết hợp với việc điều hành các kênh tiktok và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn và đính kèm hashtag trên TikTok.
TikTok marketing chỉ ra rằng nhiều người nghĩ rằng tiktok chỉ dành cho những ngành hàng bình dân giá rẻ. Tuy nhiên những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Pepsi, Prada cũng tích cực tham gia vào nền tảng Tiktok.
Hiệu ứng chuồn chuồn
Thay vì tìm hiểu cơ chế hoạt động của các trang mạng xã hội thì cuốn sách “Hiệu ứng chuồn chuồn” sách về quảng cáo và truyền thông đưa ra cách vận dụng sức mạnh của mạng xã hội để tạo ra những điều có ý nghĩa thật to lớn.
Cuốn sách được đặt theo tên một loài côn trùng có khả năng di chuyển theo mọi hướng với bốn cánh của nó nhờ vận động chỉ sự gắn kết của bốn yếu tố chính để tạo ra kết quả to lớn. Bằng cách tập trung thu hút, sự chú ý, sự tham gia và hành động mọi người có thể đạt được những kết quả bất ngờ cứu sống một con người hay thay đổi cả thế giới.
Làm giàu từ mạng xã hội
Sự phát triển công nghệ trong thời đại 4.0 khiến cho mọi người đặt ra câu hỏi làm thế nào để tránh được rủi ro, thất bại, phải làm thế nào để được thành công cũng như giành được chiến thắng cuối cùng. Cuốn sách “Làm giàu từ mạng xã hội” do tác giả Patrice và Anne Rutledge chắp bút với 50 sự thật về xã hội mà không phải tất cả mọi người đều biết được.
Đồng thời “Làm giàu từ mạng xã hội” sách về quảng cáo và truyền thông dành cho những ai muốn khai thác sức mạnh của mạng xã hội. Với mục đích phục vụ công việc mang đến những kiến thức nền tảng và giúp bạn có thể hiểu rõ những xu hướng trong tương lai cũng như định hướng con đường phát triển đúng đắn cho bản thân.
Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi
Cuốn sách “Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách về quảng cáo và truyền thông được đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển, kế hoạch marketing. Cuốn sách phù hợp với sản phẩm hoặc doanh nghiệp hướng dẫn tiếp cận toàn bộ quá trình từ thực hiện kiểm toán chi phí Marketing. Qua đó đạt mục tiêu đạt được ngân sách đề ra và trình bày kế hoạch cuối cùng là thực thi kế hoạch.
Cuốn sách “Marketing thực chiến – Từ chiến lược đến thực thi” còn có các bài tập thực tế, các bản mẫu, các mẹo hàng đầu bao gồm tóm tắt trường hữu ích và kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng. Nhờ đó bạn có những lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mỗi phần của tài liệu kế hoạch marketing một cách hiệu quả.
Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm hiểu về top 8 cuốn sách về quảng cáo và truyền thông hay nhất mà các marketer không thể bỏ qua. Để có thể kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 trong 8 cuốn sách trên đây nhé!
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA
ĐỊA CHỈ:
- 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
- 27 Đường số 16, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 097.777.1060
Email: info@minara.vn
Website: www.minara.vn