Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc cùng KTO Việt Nam tại hội chợ VITM

Võ Xuân Trường

Well-known member
Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc cùng KTO Việt Nam tại hội chợ VITM

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham dự VITM Hà Nội 2023 từ ngày 13 đến 16.4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội I.C.E.
Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc cùng KTO Việt Nam tại hội chợ VITM



KTO tại Việt Nam giới thiệu nhiều nét văn hoá, ẩm thực của Hàn Quốc đến với du khách tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế VITM 2023. Ảnh: KTO
Đến với VITM Hà Nội 2023, KTO tại Việt Nam mang đến nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham quan như: chơi game online nhận quà, gắp gấu; thưởng thức ẩm thực truyền thống; trả lời câu hỏi về du lịch, văn hóa, phim Hàn nhận quà; trải nghiệm các hoạt động văn hóa truyền thống Hàn Quốc (làm đồ thủ công, ném tuho, tô màu, mặc Hanbok)…
Trong đó, khách đến với gian hàng KTO Việt Nam còn được tham gia chụp ảnh, in ảnh Hàn Quốc miễn phí. Còn đối với khách du lịch mua tour ngay tại triển lãm của 8 công ty du lịch hợp tác cùng KTO gồm: Vietravel, Hanoi Tourism, Saigon Tourist, Flamingo Redtours, Vietnam Tourism, Vietluxtour, Postum Travel, Hanotours... sẽ được nhận ngay một phần quà xinh xắn và tiện dụng.
Du khách thích thú khi khoác trên mình chiếc Hanbook. Ảnh: BTC
Du khách hào hứng khi có dịp khoác trên mình chiếc Hanbok. Ảnh: KTO
Cùng với KTO, còn có 5 đơn vị du lịch đến từ Hàn Quốc sẽ tham dự sự kiện lần này và giúp cho gian hàng của KTO Việt Nam thêm sôi động, đó là các Cục xúc tiến du lịch địa phương Hàn Quốc gồm Jeju, Busan, Gyeongbuk, và Gangneung.
Tiếp nối Triển lãm Du lịch Quốc tế VITM 2023, KTO Việt Nam sẽ tham dự Lễ hội Con đường Văn hóa Hàn Quốc do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 4.
Đầu tháng 5 sẽ là chuỗi công diễn nghệ thuật Nonverbal – Bibap show tại Hàn Nội. Tháng 6, KTO Việt Nam sẽ tổ chức MICE Roadshow và Hội thảo du lịch quá cảnh Transit tour tại cả Hà Nội và TPHCM.
“Chúng tôi đã và đang tích cực tham gia cũng như tổ chức nhiều hoạt động văn hóa du lịch hướng tới người dân Việt Nam và các đơn vị du lịch lữ hành. Trong bốn ngày Triển lãm Du lịch Quốc tế VITM 2023, chúng tôi mong rằng, du khách tại Hà Nội có thể tìm hiểu, trải nghiệm và nhận được nhiều thông tin bổ ích về du lịch Hàn Quốc.
Chúng tôi cũng rất mong chờ về những thành tích mới của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trong năm 2023 và nhiều năm sau nữa...”, ông Lee Jae Hoon – Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam nhấn mạnh.
Các bạn nhỏ dành thời gian tìm hiểu về văn hoá, ẩm thực Hàn Quốc thông qua những đầu sách hay. Ảnh: KTO
Các bạn nhỏ dành thời gian tìm hiểu về văn hoá, ẩm thực Hàn Quốc thông qua những đầu sách hay. Ảnh: KTO
Được biết, sau khi chính thức khởi động lại du lịch vào tháng 6.2022, du lịch Hàn Quốc nói riêng và du lịch thế giới nói chung đã có nhiều khởi sắc.
Chỉ tính riêng trong năm 2022, 185.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc, tăng hơn 700% so với năm 2021. Còn từ tháng 1 đến tháng 3.2023, Hàn Quốc đã đón 83.000 khách du lịch từ Việt Nam, đứng thứ 2 trong các nước Đông Nam Á và gấp 6 lần so với cùng kì năm ngoái.
Để thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phục hồi và phát triển của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, KTO tại Việt Nam tích cực tham dự và tổ chức nhiều chương trình quảng bá văn hóa du lịch như: Workshop về phát triển sản phẩm và chính sách hỗ trợ dành cho các công ty du lịch tại Hà Nội và TPHCM; Ngày hội Du lịch Hà Nội 2023; Ngày hội Du lịch International Day Festa của Vietnam Airlines…
 
Bên trên