Tỷ Phú Bán Giày (Delivering Happiness) – Một cuốn sách bán chạy nhất trên trang Amazon, xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong những cuốn sách hay về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong những cuốn sách nói về Quản lý. Cuốn sách là 1 câu chuyện về một công ty thành công, trong ấy, Tony Hseih chia sẻ các bài học marketing khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.
Với “Tỷ Phú Bán Giày”, bạn sẽ nhận được cảm hứng, hết lòng và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng buôn bán mà nghe qua tưởng như vô cùng liều mạng. Nghe thật lý thú đúng không? Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được 1 nhãn hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường công sở làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.