Thảo Vân
Well-known member
Điều mà bất cứ doanh nghiệp luôn mong muốn khi xây dựng thiết kế website chính là trang web của mình có thu hút nhiều lượt truy cập cũng như giữ chân khách hàng ở lại với mình hay không? Vậy làm thế nào để tạo ra điều đó? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
1. Tối ưu các tính năng website. Ngoài yếu tố về một website đẹp, lôi cuốn người xem thì vấn đề trải nghiệm người dùng trên website luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn cần làm gì để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Điều cần thiết phải làm là tối ưu các tính năng từ sản phẩm đến dịch vụ, các trang thông tin. Website tôn trọng khách hàng là website đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao đem lại doanh thu cho cửa hàng.
Một số chi tiết cơ bản tối ưu website
Kết hợp các chương trình. Cùng với một website có giao diện bắt mắt với thiết kế độc, lạ thì việc xây dựng lên các chương trình vui chơi, thi thố và đặc biệt là chương trình khuyến mại định kỳ hàng tháng, việc naỳ sẽ tạo được thói quen truy cập website cho mỗi khách hàng. Không cần quá lớn, quá màu mè chỉ cần ở mức độ vừa phải nhưng những chương trình như vậy sẽ đánh trúng tâm lý mỗi khách hàng và tạo ra hiệu ứng tốt hơn.
Sản phẩm nâng cấp. Website của bạn nên bổ sung cũng như cập nhật các sản phẩm nâng cấp. Điều này sẽ giúp giữ chân mỗi khách hàng nhất là những khách hàng cũ, họ chắc chắn sẽ thường xuyên truy cập vào website của bạn để cập nhật những thông tin quan trọng.
Chính sách hỗ trợ khách hàng. Website của bạn đã có tính năng này chưa. Nếu chưa thì hãy nhanh chóng cập nhật nhé. Đặc biệt với một trang web thương mại điện tử, ngoài sản phẩm thì các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Hãy luôn đảm bảo khi khách hàng đến với trang web của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo, nhanh nhất có thể. Chẳng khách hàng nào muốn phải chờ đợi quá lâu để nhận được phản hồi từ bạn. Cách làm phổ biến mà nhiều website áp dụng hiện nay là việc sử dụng một bài viết gồm các câu hỏi thắc mắc và câu trả lời mà khách hàng quan tâm nhất. Bên cạnh đó website nên tích hợp công cụ live chat để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Nếu là những khách hàng mới bạn nên tìm cách liên hệ với họ qua website, từ đó tư vấn về cách sử dụng tốt nhất, cách kết hợp với các sản phẩm khác, từ đó có thể hướng họ tìm kiếm thêm một số sản phẩm khác.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City Hotline: 0907.233.332 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
1. Tối ưu các tính năng website. Ngoài yếu tố về một website đẹp, lôi cuốn người xem thì vấn đề trải nghiệm người dùng trên website luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn cần làm gì để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Điều cần thiết phải làm là tối ưu các tính năng từ sản phẩm đến dịch vụ, các trang thông tin. Website tôn trọng khách hàng là website đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao đem lại doanh thu cho cửa hàng.
Một số chi tiết cơ bản tối ưu website
- Trực quan.
- Thẩm mỹ.
- Nút tìm kiếm.
Kết hợp các chương trình. Cùng với một website có giao diện bắt mắt với thiết kế độc, lạ thì việc xây dựng lên các chương trình vui chơi, thi thố và đặc biệt là chương trình khuyến mại định kỳ hàng tháng, việc naỳ sẽ tạo được thói quen truy cập website cho mỗi khách hàng. Không cần quá lớn, quá màu mè chỉ cần ở mức độ vừa phải nhưng những chương trình như vậy sẽ đánh trúng tâm lý mỗi khách hàng và tạo ra hiệu ứng tốt hơn.
Sản phẩm nâng cấp. Website của bạn nên bổ sung cũng như cập nhật các sản phẩm nâng cấp. Điều này sẽ giúp giữ chân mỗi khách hàng nhất là những khách hàng cũ, họ chắc chắn sẽ thường xuyên truy cập vào website của bạn để cập nhật những thông tin quan trọng.
Chính sách hỗ trợ khách hàng. Website của bạn đã có tính năng này chưa. Nếu chưa thì hãy nhanh chóng cập nhật nhé. Đặc biệt với một trang web thương mại điện tử, ngoài sản phẩm thì các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Hãy luôn đảm bảo khi khách hàng đến với trang web của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo, nhanh nhất có thể. Chẳng khách hàng nào muốn phải chờ đợi quá lâu để nhận được phản hồi từ bạn. Cách làm phổ biến mà nhiều website áp dụng hiện nay là việc sử dụng một bài viết gồm các câu hỏi thắc mắc và câu trả lời mà khách hàng quan tâm nhất. Bên cạnh đó website nên tích hợp công cụ live chat để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Nếu là những khách hàng mới bạn nên tìm cách liên hệ với họ qua website, từ đó tư vấn về cách sử dụng tốt nhất, cách kết hợp với các sản phẩm khác, từ đó có thể hướng họ tìm kiếm thêm một số sản phẩm khác.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City Hotline: 0907.233.332 Email: info@minara.vn Website: https://www.minara.vn Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!