𝘌𝘨𝘰 𝘪𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘌𝘯𝘦𝘮𝘺

binhtrieu

Administrator
Staff member
1697081504430.png


𝘌𝘨𝘰 𝘪𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘌𝘯𝘦𝘮𝘺 không phải là cuốn sách bàn luận về lý thuyết. Đó là cuốn sách truyền cảm hứng, đầy cảm xúc, lay động và khiến bạn phải suy ngẫm. Nếu bạn đã từng có lúc thất bại để rồi tự hỏi tại sao mình lại mắc sai lầm ngớ ngẩn này, hoặc đã từng có lúc thành công lớn để rồi dần dần trượt dốc vì tự mãn và chủ quan, thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.

Với ngôn từ đanh thép đậm chất truyền cảm hứng, 𝘌𝘨𝘰 𝘪𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘌𝘯𝘦𝘮𝘺 sẽ giúp bạn nhận ra những bẫy bản ngã đang gây đe dọa sự thành công lâu dài của mình. Và quan trọng hơn, nó sẽ đưa ra nhiều chiến lược hữu ích để luôn luôn giữ cho bản ngã của bạn trong tầm kiểm soát.

Cuốn sách nêu bật 3 dạng thức của ego là:
• Ego của tuổi trẻ: Tự tin quá mức và mong muốn thành công nhanh. Điều này dẫn đến việc loại bỏ những bài học hay kinh nghiệm quý giá.
• Ego của thành công: Cho rằng mình đã đạt thành công và không còn gì để học hỏi. Điều này sẽ khiến bạn dễ tự mãn và chậm đổi mới.
• Ego của kiên trì: Quyết tâm theo đuổi mục tiêu dù gặp nhiều khó khăn. Nhưng điều này khiến bạn không nhận ra những sai lầm ngay trước mặt.
 
Bên trên