Công bố bảng xếp hạng các thương hiệu du lịch tại Việt Nam 2023

toringuyen0509

Well-known member
Công bố bảng xếp hạng các thương hiệu du lịch tại Việt Nam 2023


Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch Việt Nam năm 2023 có các tên tuổi quen thuộc trong ngành, và một bất ngờ nhỏ khi MoMoTravel cũng có trong danh sách.

Decision Lab - đối tác của YouGov tại Việt Nam - vừa công bố Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch Việt Nam năm 2023 (Travel Brand Ranking 2023).

Trong top 10, có đầy đủ các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Booking.com, Agoda,… Khá bất ngờ khi MoMoTravel (nền tảng du lịch - đi lại của MoMo) xếp thứ 8. Nền tảng này cũng giữ vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất.
Decision Lab Travel Brand Rankings 2023 - 1.jpg

Decision Lab Travel Brand Rankings 2023 - 2.jpg


Đây là năm đầu tiên Decision Lab công bố Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch Việt Nam năm 2023, được thực hiện trong thời gian từ ngày 24/5/2022 - 23/5/2023. Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số “cân nhắc tích cực” (positive consideration). Với chỉ số này, người tham gia khảo sát được hỏi: “Trong lần tới khi mua các sản phẩm du lịch hoặc vé máy bay, bạn sẽ cân nhắc đến thương hiệu nào?”.

MoMoTravel cung cấp tính năng tìm kiếm và so sánh giá vé, giá phòng, thời gian khởi hành; đặt vé máy bay, vé xe khách, vé tàu hỏa; thuê xe tự lái, khách sạn và quản lý chuyến đi.

Theo MoMo, 2 năm liền (2021, 2022) nền tảng này nằm trong top 3 đại lý trực tuyến (OTA) của Vietjet Air, top 5 của Bamboo Airways; top 1 của nền tảng Vé Xe Rẻ. Ví điện tử này cũng đang cung cấp nền tảng thanh toán online (trực tuyến) và offline (tại quầy) cho các công ty du lịch Việt Nam và thế giới như Traveloka, Agoda, Vietravel, Klook, KKday, Air Asia…
 
Bên trên