Redmi 12 lộ toàn bộ cấu hình, thiết kế và giá bán trên trang web chính thức

Nguyễn Thị Minh Tú

Minh Tú Nguyễn
Mới đây, người dùng có tên Kacper Skrzypek đã phát hiện Redmi 12 trên trang web chính thức của Xiaomi Bồ Đào Nha. Danh sách đã tiết lộ toàn bộ thông số cấu hình, thiết kế cũng như giá bán của Redmi 12. Ngạc nhiên là Xiaomi vẫn chưa lên tiếng xác nhận chi tiết cấu hình của mẫu máy này.
Redmi 12 được cho là thiết bị kế nhiệm Redmi 11 ra mắt vào năm ngoái. Sản phẩm được liệt kê trên trang web với màn hình 6.79 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90 Hz. Nút nguồn của Redmi 12 được tích hợp cảm biến vân tay.

Bài viết đăng tải trên Twitter của người dùng Kacper Skrzypek

Bài viết đăng tải trên Twitter của người dùng Kacper Skrzypek
Cung cấp sức mạnh cho Redmi 12 là vi xử lý MediaTek Helio G88, kết hợp cùng 4 / 8 GB RAM và 128 / 256 GB bộ nhớ. Viên pin trên máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

Cụm ba camera sau của Redmi 12 sẽ gồm cảm biến chính 50 MP, kết hợp cùng hai camera phụ có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 2 MP. Camera selfie của Redmi có độ phân giải 8 MP. Thiết bị dự kiến sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13.

Tại thị trường Bồ Đào Nha, Redmi 12 được niêm yết với giá trên web chính thức là 209.99 EUR (khoảng 5.3 triệu đồng). Trang Gizmochina dự đoán, đây có thể là giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn. Thiết bị cũng có ba tuỳ chọn màu sắc là Xanh, Bạc và Đen.
 
Bên trên