Sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc?

toringuyen0509

Well-known member
Sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc?


Báo cáo mới từ tờ Yonhap News cho biết Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu mảng kinh doanh di động của Samsung, Lee Young-hee trong một buổi hỏi đáp với báo chí đã vô tình xác nhận rằng sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Khi được hỏi tại sao lại tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo tại Seoul thì Yong-hee đã trả lời rằng “vì Hàn Quốc là thị trường có ý nghĩa và quan trọng”.

Xuyên suốt lịch sử của mình thì Samsung thường tổ chức các sự kiện ra mắt smartphone mới tại Hoa Kỳ và Châu Âu. Cũng có những trường hợp ngoại lệ như sự kiện trực tuyến ra mắt dòng Galaxy Note 20 diễn ra ở Seoul vào năm 2020 tuy nhiên chắc chắn là Samsung chưa từng tổ chức sự kiện ra mắt bất kỳ chiếc điện thoại màn hình gập nào tại quê nhà. Và điều này có thể sẽ thay đổi trong năm nay.

Sự kiện Unpacked sắp tới dự kiến sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Galaxy Z Fold5Galaxy Z Flip5. Ngoài ra cũng sẽ có Galaxy Watch6, Galaxy Tab S9 và Samsung có thể sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về chiếc kính XR đang hợp tác với Google.
 
Bên trên