Bến Tre - Trà Vinh kết nối tuyến du lịch sông nước hữu tình

Võ Xuân Trường

Well-known member
Bến Tre - Trà Vinh kết nối tuyến du lịch sông nước hữu tình

"Kết nối tuyến du lịch sông nước hữu tình" là chủ đề chính của chương trình nhằm quảng bá du lịch 2 tỉnh Bến Tre - Trà Vinh tại VITM Hà Nội 2020.
Bến Tre - Trà Vinh kết nối tuyến du lịch sông nước hữu tình



Giới thiệu du lịch Bến Tre - Trà Vinh tại khuôn khổ VITM Hà Nội 2020. Ảnh: BTC.
Hưởng ứng Kế hoạch của Bộ VHTTDL về phát động Chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", đồng thời thúc đẩy chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa TP.HCM và 13 tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Sở VHTTDL tỉnh Bến Tre – Trà Vinh tổ chức Chương trình quảng bá Du lịch Bến Tre – Trà Vinh tại Hà Nội.
Bến Tre và Trà Vinh là hai tỉnh thuộc tiểu vùng duyên hải phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long, nằm giữa hai nhánh sông Tiền, sông Hậu và tiếp giáp với biển Đông; là vùng đất mưa thuận gió hòa, mang nét đặc trưng cho sự giao thoa chuyển vùng từ đồng bằng sang vùng biển. Tỉnh Bến Tre có thế mạnh là du lịch sông nước, miệt vườn, nghỉ dưỡng còn Trà Vinh nổi bật với du lịch cộng đồng, trong đó đặc trưng là du lịch văn hoá. Sự kết hợp giữa du lịch Bến Tre và Trà Vinh làm phong phú thêm sản phẩm du lịch nhưng không có sự trùng lắp; mỗi tỉnh có sản phẩm du lịch đặc trưng riêng; tạo thêm sự hấp dẫn cho du khách khi đến với Bến Tre – Trà Vinh.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành tham dự chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Bến Tre - Trà Vinh. Ảnh: BTC.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành tham dự chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Bến Tre - Trà Vinh. Ảnh: BTC.
Chương trình quảng bá du lịch lần này tại Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2020 giới thiệu nhiều hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ du lịch Bến Tre – Trà Vinh đến với các tỉnh phía Bắc. Chương trình mong muốn được chia sẽ thông tin để kết nối với các doanh nghiệp lữ hành phía Bắc đã, đang và sẽ tiếp tục đưa khách về Bến Tre – Trà Vinh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre - Nguyễn Văn Đức nhìn nhận, năm 2020 là một năm đầy thách thức không những cho ngành du lịch thế giới mà kể cả ngành du lịch Việt Nam bởi sức ảnh hưởng từ dịch bệnh. Việc tổ chức chương trình quảng bá du lịch “Bến Tre – Trà Vinh, kết nối tuyến du lịch sông nước hữu tình” nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc khôi phục, tái khởi động hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch sau dịch, trước mắt là kích cầu du lịch đối với thị trường khách du lịch nội địa, về lâu dài là thị trường khách du lịch quốc tế.
Cùng xây dựng hình ảnh điểm đến chất lượng, thân thiện và an toàn, chương trình quảng bá trên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong chiến lược liên kết phát triển du lịch bền vững của 2 tỉnh Bến Tre – Trà Vinh với các tỉnh, thành trên cả nước.
 
Bên trên