XuanThuy
Well-known member
HTC không đóng cửa hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của mình mà thực tế là họ đang thực hiện chiến lược mới là phát hành 1-2 thiết bị mỗi năm.
Trong một tuyên bố gần đây, Huang Zhaoying, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng kinh doanh và tiếp thị toàn cầu của HTC, đã phác thảo các kế hoạch và quan điểm của công ty về tương lai của họ về mảng smartphone.
HTC U23 Pro
Theo đó, chiến lược của HTC tập trung vào việc duy trì mối quan hệ hợp tác với Qualcomm và sử dụng bộ vi xử lý dòng Snapdragon 7 trong các mẫu máy sắp ra mắt. Quyết định này phù hợp với mục tiêu của công ty là đáp ứng những gì họ cho là nhu cầu “phù hợp hơn” của khách hàng, thay vì chuyển sang dòng Snapdragon 8 cao cấp hơn.
Công ty ưu tiên chức năng cốt lõi của điện thoại di động, đó là liên lạc. Trong khi thiết kế và công nghệ có thể phát triển, HTC nhấn mạnh tầm quan trọng lâu dài của truyền thông di động, định hướng cho các chiến lược phát triển và phát hành sản phẩm của mình. Đáng tiếc là hiện chúng ta không có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của các smartphone HTC này.
Thành tích trên thị trường smartphone gần đây của HTC, đặc biệt là doanh số bán dòng HTC U23, đã xác nhận những lựa chọn chiến lược của hãng. Theo Huang Zhaoying, dòng HTC U23, bao gồm các mẫu U23 và U23 Pro, đã có doanh số tăng đáng kể ít nhất 30% so với HTC Desire 22 Pro trước đó. Thành tích này rất đáng chú ý vì dòng U23 mới ra mắt được 6 tháng, vẫn còn trong vòng đời sản phẩm. Việc HTC tập trung vào việc nâng cao các tính năng của điện thoại, đặc biệt là mô-đun máy ảnh, đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường.
Trong một tuyên bố gần đây, Huang Zhaoying, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng kinh doanh và tiếp thị toàn cầu của HTC, đã phác thảo các kế hoạch và quan điểm của công ty về tương lai của họ về mảng smartphone.

Theo đó, chiến lược của HTC tập trung vào việc duy trì mối quan hệ hợp tác với Qualcomm và sử dụng bộ vi xử lý dòng Snapdragon 7 trong các mẫu máy sắp ra mắt. Quyết định này phù hợp với mục tiêu của công ty là đáp ứng những gì họ cho là nhu cầu “phù hợp hơn” của khách hàng, thay vì chuyển sang dòng Snapdragon 8 cao cấp hơn.
Công ty ưu tiên chức năng cốt lõi của điện thoại di động, đó là liên lạc. Trong khi thiết kế và công nghệ có thể phát triển, HTC nhấn mạnh tầm quan trọng lâu dài của truyền thông di động, định hướng cho các chiến lược phát triển và phát hành sản phẩm của mình. Đáng tiếc là hiện chúng ta không có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của các smartphone HTC này.
Thành tích trên thị trường smartphone gần đây của HTC, đặc biệt là doanh số bán dòng HTC U23, đã xác nhận những lựa chọn chiến lược của hãng. Theo Huang Zhaoying, dòng HTC U23, bao gồm các mẫu U23 và U23 Pro, đã có doanh số tăng đáng kể ít nhất 30% so với HTC Desire 22 Pro trước đó. Thành tích này rất đáng chú ý vì dòng U23 mới ra mắt được 6 tháng, vẫn còn trong vòng đời sản phẩm. Việc HTC tập trung vào việc nâng cao các tính năng của điện thoại, đặc biệt là mô-đun máy ảnh, đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường.