KHÁC BIỆT CỦA IPHONE SO VỚI CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH KHÁC

kim ngan

Well-known member
1714997498968.png



iPhone là chiếc điện thoại mà mỗi khi nhắc đến nó, người ta sẽ nghĩ ngay đến những tính từ như đẳng cấp hay “trendy”. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế ấn tượng, trải nghiệm người dùng tuyệt vời và một hệ sinh thái công nghệ hoàn hảo. Với iPhone, Apple đã mở ra lịch sử mới cho điện thoại thông minh và vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khác.

Vậy điều gì khiến người dùng nhớ ngay đến những cái “tên gọi" đó?


1714997792117.png


  • Thiết kế tinh tế, dễ dùng hơn: Thiết kế của iPhone luôn được đánh giá là chuẩn mực đến từ những chi tiết nhỏ nhất. Mỗi khi “siêu phẩm” mới được ra mắt, cả thế giới đều phải trầm trồ trước sự sang trọng, tinh tế mà Apple đã tạo nên.
  • Đi đầu trong những cải tiến mới: Apple luôn đi đầu trong việc đổi mới, bứt phá giới hạn và không ngừng hoàn thiện mọi chi tiết của sản phẩm trước khi ra mắt công chúng. Đây cũng là tuyên bố sứ mệnh của Apple với tất cả sản phẩm công nghệ của mình.
  • Hệ điều hành IOS độc quyền: iOS được công bố vào 2007 và đã trải qua hơn 15 lần nâng cấp. Đến nay, hệ điều hành độc quyền của Apple được đánh giá là khoa học, thân thiện, dễ dàng sử dụng và bảo mật cực tốt.
  • Cực nhanh, không giật lag: Apple có lẽ là hãng công nghệ coi trọng trải nghiệm người dùng hàng đầu thế giới. Những chiếc iPhone được ra mắt luôn đảm bảo tiêu chí “nhanh nhất” và không giật lag, cân mọi tác vụ mà vẫn hoạt động cực mượt mà

1. Điểm chung của iPhone 14 Pro và 14 Plus
Ngày 8/9 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của Apple với dòng sản phẩm iPhone 14. Dòng điện thoại thông minh thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường với 4 items là iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

1714997882239.png


Ở lần ra mắt này, Apple không mang đến phiên bản iPhone Mini như các series tiền nhiệm. Thay vào đó, series lần này đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm iPhone 14 Plus đã không xuất hiện kể từ năm 2017.

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Plus đều được Apple trang bị nhiều tính năng độc đáo, hữu ích. Trong đó cả 2 phiên bản mang nhiều đặc điểm giống nhau, cụ thể như:

  • Sở hữu hệ điều hành iOS 16: Đây là hệ điều hành đời mới nhất ra mắt trên thị trường, được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như nâng cấp màn hình, bảo vệ người dùng…
  • Tiện ích chống nước hiện đại IP68: iPhone có thể đáp ứng được tiêu chuẩn IP68 tức là có khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn và chịu được khoảng thời gian dài kể cả dưới độ sâu 1m với áp lực nước.
  • Công nghệ Super Retina XDR: XDR là bản nâng cấp của công nghệ HDR giúp màn hình được cải thiện về độ sáng, độ tự nhiên của màu sắc và giúp tiết kiệm pin tốt hơn.
  • Tích hợp tính năng sạc không dây: Cả 2 dòng sản phẩm được trang bị thêm sạc nhanh 20W và sử dụng tính năng sạc không dây Magsafe 12W, không có cổng sạc USB-C.
 
Bên trên