Tai nghe cao cấp sắp ra mắt của OPPO lộ diện với thiết kế hoàn toàn mới

Hồ Thị Thanh Trà

Well-known member
Dự kiến ra mắt cùng dòng Find X8 vào ngày 24 tháng 10 tại Trung Quốc, tai nghe OPPO Enco X3 đã chính thức lộ diện trên website của hãng. Kế nhiệm mẫu Enco X2 ra mắt năm 2022, OPPO Enco X3 sẽ có hai tùy chọn màu sắc là màu Đen và màu Be.

OPPO Enco X3 lộ diện với thiết kế hoàn toàn mới
Theo hình ảnh được OPPO đăng tải, mẫu Enco X3 sẽ có thiết kế khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên vẫn in chữ “L” và “R” để người dùng có thể dễ dàng phân biệt giữa tai trái và tai phải.

Trong khi đó, phần hộp sạc của Enco X3 được cho là làm từ chất liệu da ở cả mặt trước lẫn mặt sau, đi kèm logo OPPO in nổi bật. Hai bên hộp được hoàn thiện dạng mờ, tạo điểm nhấn. Nút bấm vật lý ở cạnh bên hỗ trợ chức năng ghép nối.


Về thông số kỹ thuật, Gizmochina dự đoán, OPPO sẽ trang bị cho Enco X3 hệ thống âm thanh kép, bao gồm driver bass 11mm và tweeter 6mm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Ngoài ra, chiếc tai nghe này cũng tích hợp chip DAC kép tùy chỉnh, 3 micro và cảm biến xương VPU để cải thiện khả năng thu giọng nói.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress



Enco X3


Enco X2
Ngoài ra, OPPO Enco X3 còn hỗ trợ Bluetooth 5.4, codec LHDC 5.0, tốc độ truyền dữ liệu 1 Mbps và âm thanh lossless 192 kHz / 24 bit. Ngoài ra, Enco X3 còn được cho là sẽ sử dụng chip xử lý BES2700, tương tự HUAWEI FreeBuds Pro 2. Với trang bị này, tai nghe mới của OPPO có khả năng khử tiếng ồn chủ động lên đến 50dB, cải thiện đáng kể so với mức 45dB của thế hệ trước.

Dung lượng pin của Enco X3 dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi. Cụ thể, mỗi bên tai nghe sẽ được trang bị viên pin 58mAh (tăng từ 57mAh) và 566mAh cho hộp sạc (giữ nguyên). Cuối cùng, OPPO Enco X3 sẽ có hai phiên bản khác nhau: hỗ trợ sạc có dây và sạc không dây với công suất 10W.
 
Bên trên